6 cách sắp xếp bố trí và mẹo giúp nhà bạn mát mẻ hơn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi seotot06@, 2/2/18.

  1. seotot06@

    seotot06@

    D.C Flat
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    1. Bật quạt thông gió trong nhà bếp và phòng tắm

    Theo sửa nhà, điều này rất cần thiết vì nó giúp tống khứ luồng không khí nóng do nấu ăn hoặc sau khi bạn tắm ra ngoài căn nhà của bạn.

    2. Luôn kéo rèm cửa

    [​IMG]


    Theo một nghiên cứu khoa học thì 30% lượng nhiệt không mong muốn đến từ cửa sổ. Do đó, biện pháp đơn giản nhất là luôn kéo rèm cửa và bạn cũng nên lựa chọn những loại rèm có màu sắc tối để tránh bức xạ nhiệt có thể vào được trong phòng. Với biện pháp đơn giản này bạn có thể giúp làm giảm 7% chi phí trên hóa đơn tiền điện và giúp nhiệt độ căn phòng luôn ở mức thấp. Hãy lưu ý đặc biệt là đối với những chiếc cửa sổ kính và có hướng Tây và hướng Nam.


    3. Không phải lúc nào đóng cửa cũng tốt

    [​IMG]


    Theo sửa nhà, hãy biết tận dụng những luồng gió mát tự nhiên vào buổi tối để giúp không khí trong căn phòng của bạn được lưu thông. Do đó không phải lúc nào đóng cửa cũng tốt, hãy đảm bảo không khí có thể lưu thông bằng cách mở các cánh cửa đối diện nhau. Điều này không chỉ giúp lấy gió mát tự nhiên, mà còn giúp không khí trong phòng có nhiều oxy hơn và làm giảm cảm giác oi bức.


    4. Thay đệm và ga trải giường

    [​IMG]


    Mùa hè đến là lúc bạn phải nói lời từ biệt với những chiếc đệm. Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn nằm trên những chiếc đệm êm thì việc lựa chọn chất liệu phù hợp là điều rất quan trọng. Trong tất cả các loại thì đệm lò xo là thích hợp để sử dụng trong mùa hè nhất, tiếp đến đệm làm từ xơ sợi tự nhiên ép sẽ cao hơn đệm bông ép và bọt biển, cao su.


    Lưu ý việc thay ga trải giường thường xuyên cũng sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi trời nóng bức. Bởi nếu để bụi bẩn bám lâu ngày sẽ khiến không khí khó lưu thông.


    5. Chỉnh lại quạt trần để quay ngược chiều kim đồng hồ

    [​IMG]


    Vào mùa hè, cài đặt quạt trần quay theo chiều ngược chiều kim đồng hồ, tạo gió nhẹ, khi đứng dưới quạt bạn sẽ cảm nhận được luồng gió lạnh trực tiếp xuống cơ thể, không khí lạnh tập trung và không bị loãng khắp phòng.


    6. Làm mát cơ thể bạn thay vì căn phòng

    [​IMG]


    Theo sửa nhà, thay vì tập trung vào việc làm mát cho căn phòng, chúng ta có thể tập trung vào việc làm mát cơ thể của mình. Một số biện pháp đơn giản là mặc quần áo thoáng mát, sử dụng một chiếc khăn lạnh đắp trên những vùng cơ thể nóng như cổ, bên trong khuỷu tay, uống những loại nước mát giải nhiệt.
     
  2. lanbitcoin

    lanbitcoin

    D.C Flat
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Vi kim tảo biển là một đột phá mới của phương pháp Peel da, phương pháp này xuất hiện ở Việt nam cuối năm 2016 và đang tạo thành xu hướng làm đẹp mới nhất, hiệu quả nhất trong năm 2017.

    Vì là phương pháp làm đẹp mới, xuất hiện sau nên cái tiển hơn, ưu điểm của vi kim tảo biển vượt trội hơn bất kì một phương pháp làm đẹp nào trước đó, mang tới hiệu quả toàn diện cho khách hàng.


    Dr Pluscell vi kim tảo biển chính hãng chuyên phân phối cho SPA -TMV

    Nguyên lý hoạt động
    • Nguyên lý: Vi kim tảo biển là phương pháp sử dụng các đầu kim silica đưa các dưỡng chất từ tảo biển vào sâu trong da để nuôi dưỡng, kích thích hoạt động tái tạo da. Rút ngắn thời gian tái tạo da. Khiến cho việc tái tạo lớp da mới nhanh hơn. Lớp da cũ xỉn màu bên ngoài sẽ dần bị thay thế bởi lớp da mới trắng sáng hơn. Lớp da cũ sẽ từ từ bong ra để lớp ra mới khỏe hơn, trắng hơn dần lộ ra ngoài.
    • Hoạt chất: silica, hoạt hóa, peptide, …
    • Thời gian bong: 3 – 5 ngày mới có hiện tượng bong tróc
    • Biểu hiện: Lớp da mới được nuôi dưỡng khỏe mạnh sẽ dần dần thay thể lớp da cũ bên ngoài. Lớp da cũ đen sạm bong ra để lộ lớp ra mới trắng sáng, khỏe mạnh bên trong.
    Vi kim tảo biển Dr.pluscell hàng chính hãng - Cung Cấp Cho Spa & TMV‎
    Ưu điểm dr.pluscell

    – Phân tử siêu nhỏ và đồng đều nên giảm thiểu tối đa tổn thương biểu bì.

    – Đẩy nhanh tái tạo da bằng hệ thống làm tróc sử dụng CN silica

    – Tăng cường khả năng miễn dịch và phục hồi da


    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bật của dr.pluscell

    • Tính an toàn: Các vi kim có hình dạng siêu nhỏ , cân đối nên không gây tổn thương da. Không làm da bị mẫn cảm sau quá trình trị liệu
    • Tính tiện lợi: Không cần sử dụng các trang thiết bị đắt tiền phức tạp, kỹ thuật bóp lớp tái tạo da tiện lợi. Sau khi thực hiện ngày hôm sau có thể sinh hoạt bình thường, không có bất kỳ trở ngại nào
    • Tính hiệu quả: Khả năng truyền dẫn các dưỡng chất cho da tốt. Hiệu quả tối ưu với một lượng nhỏ. Kim siêu nhỏ với các thành phần chính để làm đầy có hàm lượng lớn. Tăng cường khả năng miễn dịch của da
    Tế bào gốc trị mụn công nghệ PHYTONCIDE - độ phá mới trong ngành Spa và TMV
    Tác dụng cơ bản

    – Làm sạch sâu lỗ chân lông, đào thải độc tố dưới da như chì, thủy ngân, trung hòa tác hại của kim loại nặng…

    – Loại bỏ các cồi mụn cùng bã nhờn và vi khuẩn gây mụn, làm thông thoáng và se khít lỗ chân lông

    – Rút ngắn chu kì tái tạo da từ 4-6 tuần xuống còn từ 3-7 ngày giúp nhanh chóng có một làn da mới khỏe mạnh

    – Làm mờ và loại bỏ các vùng da bị chứng rối loạn sắc tố như sạm, nám và tàn nhang…

    – Kích thích sự sản sinh Collagen và Elastin làm đầy các tổn thương và tăng độ đàn hồi, chống chảy sệ, chống nếp nhăn,gấp cho da
     

Chia sẻ trang này