Cửa lưới chống muỗi chung cư Sài Gòn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi ngoctrung, 1/2/18.

  1. ngoctrung

    ngoctrung

    D.C Flat
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Giữa bộn bề cuộc sống, sức khỏe ngày càng quan trọng và là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình, đặc biệt khi mua mưa đến, muỗi và các dịch bệnh tràn lan. Vì thế, lựa chọn cửa lưới chung cư là giải pháp của nhiều hộ gia đình.
    Cửa lưới chung cư – giải pháp tối ưu cho căn hộ cao cấp một không gian an toàn, thoáng mát
    Cửa lưới chung cư có tính năng ngăn chặn mọi sự xâm nhập của muỗi, ruồi, kiến, gián, rắn, rết, chuột,… Ưu điểm của phương pháp này so với những cách trước đây chính là tính hiệu quả và sự an toàn. Sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ căn hộ khỏi những loại côn trùng điển hình mà làm ngôi nhà trở nên sang trọng, thẩm mỹ, tiện nghi hơn. Ngoài ra, cửa lưới chung cư luôn giữ cho không gian bên trong căn hộ được thông thoáng, sạch sẽ, hạn chế được bụi băm bên ngoài.
    [​IMG]
    Vì các căn hộ chung cư thường có diện tích không quá rộng lớn nên lựa chọn cửa lưới là giải pháp vô cùng phù hợp. Tùy theo mức độ rộng hẹp, bạn có thể chọn cửa lưới tự cuốn, mở sang 2 bên, cửa lùa, cửa lưới cố định,…
    Với sản phẩm cửa lưới chung cư tự cuốn sẽ rất phù hợp cho vị trí cửa sổ từ tầng 11 trở xuống hoặc những nơi có lượng không khí lưu thông không quá lớn. Ở những tầng cao hơn, cửa lưới lùa sẽ thích hợp hơn.
    Còn ở vị trí cửa ra vào, chọn cửa lưới xếp hoặc lùa đều thích hợp. Bởi 2 loại này đều tiết kiệm diện tích khi mở, giúp không gian luôn gọn gàng, thoáng mát.
    Liên hệ lắp đặt:
    CÔNG TY CỬA LƯỚI VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH
    GPKD/Mã số thuế: 0312615305
    ADD:130C, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    PHONE:(028) 3884 2698 - 028.3716.4567 - 028.2263.3456
    Hotline: 090-913-1533
    EMAIL: cualuoivietthong@gmail.com
    Web: danhbacualuoi.com
     
  2. ngoctrung

    ngoctrung

    D.C Flat
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chính vì lẽ đó, người dân tại chung cư Sơn Kỳ, Đường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Hồ Chí Minh đã lựa chọn giải pháp lắp cửa chống muỗi cao cấp.
     

Chia sẻ trang này