Mẫu đồng phục công nhân chất liệu bền, kiểu dáng đẹp‎

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi vietdongphuc, 20/3/19.

  1. vietdongphuc

    vietdongphuc

    D.C Flat
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Quận:
    1
    Raovat.tuoitrevn.NET - Diễn đàn rao vặt hiệu quả - Đăng tin quảng cáo miễn phí, mua bán rao vặt uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam . Kiểu dáng:
    - Đảm bảo an toàn lao động và sức khỏe cho các nhân viên, công nhân của công ty là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu – là nền tảng cho sự phát triển bền vững của công ty. Nếu bạn đang làm chủ một doanh nghiệp có nhiều công nhân đang phải làm việc trong các môi trường có thể gây hại cho sức khỏe thì không gì tốt hơn là trang bị đồng phục bảo hộ tốt nhất cho các công nhân của mình.
    [​IMG]
    - Mẫu quần áo bảo hộ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây gây ấn tượng nhờ chi tiết phối màu thời trang phía vai và nẹp áo giúp phá vỡ sự nhàm chán của dáng áo bảo hộ.
    [​IMG]
    - Khóa kéo kim loại trơn tru trước ngực rất an toàn khi cất giữ đồ vật, vừa tạo vẻ đẹp mỹ quan, vừa mang đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung, năng động.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, đường chỉ may đều đặn, chắc chắn, chỉ may chuyên dụng, công nghệ may tiên tiến đã tạo nên độ hoàn chỉnh, chắc chắn cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc giúp người lao động có thể thoải mái vận động khi di chuyển cũng như khi thực hiện công việc.
    [​IMG]
    - Các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC đã sử dụng các nguyên liệu cao cấp được tuyển chọn kĩ lưỡng, sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội: cản gió, cản bụi, thân thiện với làn da và môi trường. Vải áo kaki sợi bông siêu bền, không phai màu khi giặt tẩy, độ thoáng khí cao, chống tĩnh điện, giảm thiểu tác hại của tĩnh điện gây ra cho cơ thể khi tiếp xúc trong thời gian dài.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này