Những ưu điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi xếp

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi ngoctrung, 23/5/19.

  1. ngoctrung

    ngoctrung

    D.C Flat
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tại sao màn chống muỗi gấp rất phổ biến? Bởi vì loại cửa này có nhiều ưu điểm vượt trội. Bạn có thể cài đặt sản phẩm này ngay vào nhà của bạn ngay lập tức để bảo vệ sức khỏe của toàn bộ ngôi nhà của bạn, thay vì sử dụng các biện pháp đuổi muỗi truyền thống.
    - Cửa lưới xếp có sẵn trong nhiều phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại. Không chỉ vậy, cửa màn hình cũng có thể được lắp đặt bên trong và bên ngoài khung cửa.
    - Sản phẩm đơn giản nhưng rất tinh tế. Lưới được dệt theo hình quạt và có tính thẩm mỹ cao. Đồng thời, khung được sơn tĩnh điện với màu sắc hài hòa để tạo sự sang trọng cho không gian nhà ở.
    - Sản phẩm này phù hợp với các cửa lớn như nhà cao tầng, biệt thự và các cổng khác.
    - Dễ dàng sử dụng bằng cách kéo hoặc đẩy, mà không cần quá nhiều nỗ lực.
    - Được làm từ chất liệu cao cấp cho độ bền. Người dùng chỉ cần bỏ ra chi phí ban đầu, nhưng có thể sử dụng tối đa 5 năm.
    - Đảm bảo người dùng an toàn vì không chứa chất độc hại.
    - Mang lại làn gió mát và ánh sáng dịu nhẹ cho không gian tự nhiên.
    - Giá cả phải chăng cho nhiều khách hàng từ ngân sách đến sang trọng.
    [​IMG]
    Đây là những ưu điểm và thông tin cơ bản của lưới gấp được chia sẻ của Việt Thống được chia sẻ với người dùng. Tôi hy vọng mọi người có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc mua và sử dụng sản phẩm. Nếu bạn muốn có sản phẩm chất lượng, hãy đến với chúng tôi. Việt Thông sẽ cung cấp cho bạn một lưới đẹp và bền với giá rất cạnh tranh. Nhân viên của đơn vị là những người có kiến thức với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, vì vậy họ chắc chắn sẽ giúp bạn trả lời bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm. Việt Thống luôn đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, chúng tôi luôn muốn có được sự hài lòng nhất trong các sản phẩm và dịch vụ của mình. Phục vụ từng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH
    GPKD/Mã số thuế: 0312615305
    HỒ CHÍ MINH: 54B, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    Xưởng sản xuất: 130C, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    Hotline: 090-913-1533 - (028) 3884 2698 - 028.3716.4567 - 028.2263.3456
     
  2. ngoctrung

    ngoctrung

    D.C Flat
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nắm bắt được sự bất tiện về không gian sống tại những thành phố lớn khi khách hàng muốn lắp hệ thống cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của mình mà sợ ảnh hưởng tới không gian ngôi nhà, Cửa lưới Việt Thống đã tạo ra một sản phẩm khiến quý khách hài lòng đó là cửa lưới chống muỗi dạng xếp.
     

Chia sẻ trang này