Luôn có những điểm tích cực và hạn chế khi dùng sàn nhựa giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Ngocquy261, 17/9/19.

  1. Ngocquy261

    Ngocquy261

    D.C Flat
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Quận:
    1
    Hiện nay sàn nhựa đang được nhiều người ưa chuộng và sử dụng cách phổ biến cho không gian nhà mình vì những giá trị tuyệt vời mà chúng mang lại. Thế nhưng không phải ai cũng có khả năng để sở hữu những sản phẩm cao cấp chất lượng mà thay vào đó là những sàn nhựa giá rẻ. Vậy khi sử dụng sàn giá rẻ bạn sẽ thấy những vấn đề gì xung quanh chúng.
    Bất kì một điều gì đó đang tồn tại giữa cuộc sống của chúng ta luôn luôn tồn tại nhiều mặt trái chiều. Bên cạnh những thế mạnh thì vẫn xuất hiện những nhược điểm nhỏ cho dù điều đó có hoàn hảo đến đâu đi chăng nữa. Và ván sàn nhựa cũng thế khi lựa chọn để lắp đặt sàn nhựa giá rẻ cho không gian nhà mình thì bạn cần có sự tìm hiểu kĩ lưỡng mọi mặt về chúng, nhất là với những loại sàn nhựa giá rẻ.

    [​IMG]

    Những lợi thế của sàn nhựa sử dụng cho không gian nội thất
    Sàn nhựa giả gỗ có nhiều mẫu mã, đa dạng màu sắc và phong cách. Những họa tiết hoa văn của sàn nhựa được thiết kế khá tỉ mỉ và chi tiết chân thực giống như hình ảnh của cá loại sàn gỗ thật, hay gạch đá hoa. Bạn có cái nhìn tinh tế, quan sát ở phạm vi gần mới thấy được điều này.
    Sàn nhựa chính hãng được các nhà máy sản xuất bảo hành với độ bền từ 15 năm trở lên. Thời gian đó có thể còn được kéo dài hơn nếu bạn biết cách lắp đặt cũng sử dụng đúng cách, chăm sóc và bảo vệ sàn nhà.
    Sàn có khả năng chịu nước cao, dễ dàng lau dọn vệ sinh chính vì vậy chúng hạn chế nhiều bụi bẩn hơn so với các loại vật liệu lát sàn khác. Cấu tạo của nó cực đẹp, chất lượng hơn hẳn so với các loại vật liệu khác ở lớp đệm mỏng trên cùng tạo sự êm ái và mềm mại, tăng tính đàn hồi cho sàn nhà giúp việc di chuyển được dễ dàng hơn.
    Đây là một trong số những loại sàn có thể được lắp trực tiếp trên mặt đất, hoặc các bề mặt sàn nhà khác dùng từ trước mà không cần phải tháo dỡ. Ốp sàn nhựa giá rẻ là một trong những lựa chọn tốt nhất để lắp đặt trên một sàn với nhiều vết nứt hoặc tần suất hoạt động cao.

    [​IMG]

    Những hạn chế còn tồn tại ở sàn nhựa giá rẻ
    Cấu tạo chủ yếu của sàn nhựa là các hợp chất có chứa chất hóa học như Plastic hay polyvinyl clorua (PVC) là những hợp chất dễ bay hơi tạo nên những mùi khó ngửi nhất là khi sàn mới đưa vào sử dụng. Việc này nếu kéo dài có thể ảnh hưởng tới sinh hoạt cũng như chất lượng cuộc sống của gia đình bạn.
    Khi thi công sàn nhựa cần làm sạch bề mặt cách cẩn thận vì nếu bẩn sẽ khiến cho sàn nhanh chóng bị bỏng hoặc không có sự liên kết,bị bóng tróc gây ra những tiếng kêu mỗi khi di chuyển. Cũng giống như các loại sàn gỗ khác thì sàn nhựa giả gỗ vẫn còn xuất hiện những vết trầy xước trên bề mặt mỗi khi di chuyển những vật dụng mà không có khoảng cách so với bề mặt sàn. Chính vì thế bạn nên lưu ý mỗi khi di chuyển bàn ghế hoặc những vật nhọn để giữ cho sàn được lâu bền.

    [​IMG]

    Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
    Công Ty TNHH Vinafloor
    Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
    Mail: namvinafloor@gmail.com
     

Chia sẻ trang này