Lazada là gì? Cách kiếm tiền từ tiếp thị kết liên với Lazada

Thảo luận trong 'Văn bản pháp luật nhà đất' bắt đầu bởi HongPhuc23, 26/10/20.

  1. HongPhuc23

    HongPhuc23

    D.C Flat
    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Lazada là gì? Cách kiếm tiền từ tiếp thị kết liên với Lazada
    Lazada ngoài việc sản xuất những sản phẩm, dịch vụ thì đã phần các sản phẩm trên lazada đều là của các tư nhân, danh nghiệp, đơn vị đăng bán, lazada giống như một shop và cho các đối tác đấy thuê những gian hàng để bán và sẽ thu % hoa hồng từ họ. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể kiếm tiền làm tiếp thị liên kết với lazada?

    [​IMG]

    Lazada là gì?
    Lazada hiện đang là website thương nghiệp điện tử to nhất tại Việt Nam và cũng tà tà địa chỉ tìm tậu và bán hàng trực tuyến bậc nhất tại khu vực Đông Nam Á.Bạn có thể hiểu rằng Lazada như một đại lý phân phối hàng hóa (sàn thương lượng thương nghiệp điện tử) để khách hàng và người bán đàm phán với nhau, Lazada sẽ đứa ở giữa đảm bảo sự an toàn cho giao dịch đó cũng như sẽ thu một phần hoa hồng của người bán sản phẩm.

    Không chỉ thế Lazada không chỉ là sàn phân phối mà Lazada còn cũng bán những sản phẩm, nhà sản xuất riêng của mình và con đường nhiên giả dụ sản phẩm của Lazada bán ra thì bảo đảm về chất lượng lẫn an toàn.

    Bất kì tư nhân, danh nghiệp, đơn vị, thương hiệu nào đều có thể tham dự bán hàng với Lazada tuy nhiên hàng hóa trên lazada vẫn sẽ đảm bảo chất lượng và uy tín.

    Cách kiếm tiền từ tiếp thị kết liên với Lazada
    1. Đăng ký

    Việc đăng ký tương đối thuận lợi ko qua phổ thông thao tác xác minh gì cả. Thời kì xác nhận bạn đăng ký mau chóng, tầm vài ngày thì sẽ có email gửi đến.

    hai. Mức huê hồng
    Đây chính là điều quan yếu nhất đối với người tiếp thị, chúng ta làm vì tiền chứ chẳng hề bất kì lý do nào khác.

    [​IMG]

    Chúng ta thấy rằng mức hoa hồng lên đến 10%/mỗi sản phẩm. Thật hữu hiệu phải ko nào.

    Thử tính một phép tính đơn giản. Các bạn tiếp thị kết liên cho mặc hàng tủ lạnh (nằm trong nhà cửa và đời sống). Tỉ dụ như bạn bán được 1 tủ lạnh trị giá 10.000.000vnd, với mức hoa hồng 8% thì ban sẽ được 400.000vnd, nếu như tiếp thị tốt thì quý khách sẽ tậu 10 cái thì các bạn sẽ được 4.000.000vnd. Bạn có thể tiếp thị đồng thời không dừng sản phẩm. Theo đấy lợi nhuận bạn thu lại trong khoảng việc tiếp thị liên kết hơi là khủng có khi lên tới vài chục triệu/tháng so với công tác hiện tại bạn đang làm thì thấy thế nào.

    Xem thêm: Kinh nghiệm phân tích và đọc Con số nguồn vốn tổ chức

    3. Trả tiền
    Sau lúc các bạn tiếp thị và các bạn nhấn vào link của các bạn và dẫn tới trang của Lazada. Họ thực hiện đàm phán tậu hàng thì lúc đấy hoa hồng sẽ được gửi vào Dashboard, nếu điều kiện (mức tối thiểu) nhận tiền thì họ sẻ gửi vào tài khoản ngân hàng mà các bạn kê khai trong Dashboard. Và sẽ được thanh toán trong 30 ngày bắt đầu từ ngày xuất hoá đơn.

    4. Để tiếp thị liên kết Lazada cần những gì?
    1. Blog/Website

    Vì lúc đăng kí tiếp thị có phần điền thông tin này (bắt buộc). Bạn phải có Blog/Website để viết bài Phân tích hay hướng dẫn dùng sản phẩm và đặt link tiếp thị cũng như bảng quảng bá co sản phẩm mà bạn đang tiếp thị. Nếu như bạn không có blog hay website thì bạn vui lòng mua hình thức khác mà kiếm tiền.

    2. Thẻ nhà băng

    Mình không nhắc các bạn cũng biết, Lazada chuyển khoảng vào nhà băng cho bạn. Ko có chuyện Lazada tới tận nhà và giao tận tay cho các bạn nhé!

    các bạn sử dụng thẻ ngân hàng nào cũng được. Mình hay sử dụng Vietcombank và ACB (ngân hàng Á Châu).

    3. Kỹ năng viết bài

    Cái này không thiết yếu, kĩ năng viết bài có thể cái thiện qua từng ngày, từng tháng. Miễn là các bạn thường xuyên viết thì sẻ cải thiện phổ thông ấy.

    Lời kết
    Tóm lại, nếu các bạn là người mới bắt đầu kiếm tiền, trong tay bạn chưa có phổ thông vốn thì hình thức tiếp thị liên kết cho Lazada tại sàn tiếp tiếp thị liên kết để kiếm tiền là hình thức đáng để các bạn tuyển lựa.
     

Chia sẻ trang này