Đánh giá chi tiết sàn etoro

Thảo luận trong 'Bán nhà' bắt đầu bởi vithuyle0509, 25/11/20.

  1. vithuyle0509

    vithuyle0509

    D.C Flat
    Bài viết:
    249
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Quận:
    Liên chiểu
    Quận : Liên chiểu
    Sàn etoro là 1 nhà môi giới lừng danh và sở hữu nền móng đàm phán khá độc đáo trên thị trường hiện giờ. Mang sự Tìm hiểu chi tiết và công tâm của mình, Sinvest nhận được số đông thắc mắc về đại lý phân phối này.

    do đó, bữa nay Sinvest sẽ thực hiện một bài Nhận định chi tiết về nhà môi giới eToro, giúp bạn trả lời đầy đủ những nghi vấn như eToro là gì? Sàn eToro sở hữu uy tín không? Chất lượng sản phẩm và nhà cung cấp của eToro như thế nào?…

    bắt đầu nhé!

    một. Giới thiệu về đại lý phân phối eToro
    eToro được thành lập vào năm 2007, có hội sở tại Israel và khởi đầu là 1 nhà môi giới những sản phẩm ngoại hối. Sau phổ biến năm vun đắp và phát triển, bây giờ, eToro đã mở rộng các nhà cung cấp của mình cho cả những sản phẩm tiền điện tử, hàng hóa hay cổ phiếu…v.v.

    eToro định vị mình ko chỉ là 1 nhà môi giới mà còn là 1 công ty công nghệ. Trong những phần giới thiệu về mình, eToro luôn nói họ là “Nền tảng giao dịch mạng phố hội hàng đầu thế giới”.

    quả thật như vậy, eToro sở hữu nền tảng đàm phán mạng thị trấn hội cưc kỳ to có số lượng thành viên đến từ khắp nơi trên thế giới.

    Hơn một thập kỷ nay, eToro luôn là một trong những tổ chức Fintech dẫn đầu trong ngành nghề đầu tư vốn đầu tư.

    eToro được các bạn biết đến đa số qua những chiến dịch lăng xê, đặc trưng là trong lĩnh vực thể thao.

    ví như bạn thường xuyên theo dõi giải bóng đá ngoại hạng Anh, hẳn bạn sẽ thấy hình ảnh nhãn hàng của eToro xuất hiện số đông lần: trong phòng họp báo, trong khu phỏng vấn sau trận đấu, trên bảng điện tử đặt quành sân chuyển di hay trên áo thi đấu của các cầu thủ…

    hiện nay eToro đang là nhà tài trợ chính của câu lạc bộ Southampton, không những thế nhà môi giới này cũng là đối tác có 6 câu lạc bộ khác bao gồm Tottenham Hotspur, Newcastle United, Crystal Palace, Leicester City, Brighton & Hove Albion và Cardiff City.

    đặc biệt, đây là nhà tài trợ trước tiên thanh toán cho quan hệ đối tác với Premier League bằng Bitcoin.

    2. Các chứng chỉ hoạt động và bảo hiểm cho nhà đầu tư của sàn eToro
    2.1. Giấy phép và chứng chỉ hoạt động sàn eToro
    eToro sở hữu nhiều nhãn hàng con hoạt động tại từng thị trường khác nhau:

    • Tại Vương quốc Anh, eToro được quản lý bởi eToro (UK) Ltd, số đăng ký doanh nghiệp là 7973792. Được ủy quyền và quản lý bởi Cơ quan Kiểm soát vốn đầu tư (FCA), sở hữu số tham chiếu doanh nghiệp là 583263.
    • Tại khu vực Châu Âu, eToro được quản lý bởi eToro (Europe) Ltd, 1 doanh nghiệp đầu tư Síp (CIF). Số hiệu đăng ký của công ty là HE20058. Doanh nghiệp được quy định bởi Ủy ban đàm phán chứng khoán Síp (CySEC) có giấy phép số giấy phép CIF #109/10.
    • Tại thị phần Úc, nhãn hiệu eToro được quản lý bởi eToro AUS Capital Pty Ltd. (EToro Australia). Là tổ chức sở hữu Giấy phép dịch vụ nguồn vốn Úc (AFSL) 491139, cấp bởi Ủy ban sơ tư và Chứng khoán Úc (ASIC), và được điều hành theo Đạo luật đơn vị (Commonwealth).
    • eToro Europe và eToro UK đều hoạt động và tuân thủ theo Chỉ thị về các phương tiện nguồn vốn (MiFID)
    • tuy nhiên, eToro cũng đã đạt được thỏa thuận sản xuất 1 số nhà sản xuất tại Hoa Kỳ. EToro USA được vận hành bởi eToro USA LLC, được đăng ký sở hữu FinCEN dưới dạng một tổ chức dịch vụ Tiền tệ.
    MiFID (Chỉ thị về những công cụ nguồn vốn thị trường) là 1 bộ luật của Liên minh Châu Âu cung ứng một quy chế điều hành đồng đều cho các nhà sản xuất đầu cơ hoạt động trên khắp Khu vực Kinh tế Châu Âu. Mục tiêu chính của Chỉ thị là nhằm tăng tính khó khăn và bảo kê quý khách của những nhà sản xuất đầu cơ. Những hoạt động và nhà sản xuất của cả eToro UK và eToro Europe đều tuân thủ các đề nghị của MiFID. Mọi tài liệu và giấy má đều tuân thủ các lệ luật của MiFID.

    hai.2. Chính sách bảo vệ nhà đầu cơ của eToro
    • Là nhà sản xuất nhà sản xuất nguồn vốn do FCA quản lý, các thương lái thương lượng qua cổng eToro (UK) Ltd được kiểm soát an ninh theo Chương trình đền bù dịch vụ nguồn vốn (FSCS).
    • Đối sở hữu những nhà đàm phán giao dịch qua eToro (Châu Âu) Ltd, tiền của họ được kiểm soát an ninh theo Chương trình bồi thường của nhà đầu tư.
    • Để đảm bảo an toàn cho tiền tài người mua và bảo kê dữ liệu, eToro cũng dùng khoa học mã hóa và hệ thống bảo mật mới nhất để kiểm soát an ninh máy chủ của mình khỏi mọi sự thâm nhập.
    • Cơ chế Segregated accounts: eToro lưu giữ tiền và tài sản của khách hàng trong các account biệt lập để tiền và tài sản của quý khách luôn tách riêng với tài sản của cty. Việc tách biệt trương mục này được giám sát trong nội bộ lẫn trong khoảng bên ngoài.
    • kiểm soát an ninh số dư vang
    khi truy cập vào website của eToro, bạn có thể sắm thấy mọi thông báo được eToro sản xuất 1 cách đầy đủ và sáng tỏ can dự đến nền tảng đàm phán thị trấn hội của mình.

    • số đông những giấy má của đội ngũ lãnh đạo, điều hành đều được công khai, bao gồm cả dữ liệu về kết quả đàm phán của họ.

    • eToro không mang bất kỳ khoản phí ẩn nào, mọi thứ đều được công bố rõ ràng trên trang web.

    • eToro sở hữu những thông tin cho các bạn của mình về các rủi ro mà người dùng với thể gặp phải khi tham dự đàm phán. Chả hạn như, eToro thông báo rằng khi khách hàng thương lượng tiền điện tử sẽ không được bảo hiểm theo chương trình bồi thường nhà sản xuất nguồn vốn và Chương trình quỹ bồi thường của nhà đầu cơ.
    3. Những cái account & spread sàn giao dịch eToro
    eToro là 1 Market-Maker và spread mà eToro quy định cao hơn khá phổ biến so sở hữu các nhà môi giới khác.

    Cụ thể, đối mang EUR/USD, spread là 3 pips, đối với Vàng, spread là 4.5 pips. Rõ ràng mức mức giá giao dịch của eToro là không hề cạnh tranh so sở hữu các nhà môi giới nổi danh như ICMarkets, Tickmill, XM hay HotForex.

    các nhà giao dịch chọn lựa eToro đông đảo bởi nền tảng giao dịch mạng phường hội của họ.

    các người dùng của sàn tiền ảo eToro được phép mở tài khoản theo hai loại:

    1. khách hàng bán buôn

    2. người dùng giỏi
    3.1. Khách hàng bán sỉ
    người dùng bán buôn có quyền truy nã cập gần như những sản phẩm thương lượng của eToro, với thể tự thương lượng hoặc copy thương lượng phê chuẩn nhà sản xuất của eToro.

    Theo quy định của Cơ quan Chứng khoán và thị phần Châu Âu (ESMA), mức đòn bẩy dành cho quý khách bán lẻ như sau:

    • với các cặp tiền chính (như EUR/USD): 1:30

    • sở hữu những cặp chéo, Vàng và các chỉ số chính: 1:20: 1

    • sở hữu Hàng hóa: 1:10

    • sở hữu cổ phiếu CFD: 1:5

    • mang CFD tiền điện tử: 1:2
    Mức Stop-Out theo quy định là 50%.

    không những thế quý khách bán buôn sở hữu lợi thế là sẽ được đảm bảo đầy đủ các chính sách bảo vệ do các đơn vị quản lý của eToro quy định.

    3.2. Quý khách chuyên nghiệp
    Để trở nên quý khách giỏi, bạn cần phải đăng ký có eToro theo dòng được cung ứng. Bạn cần phải đáp ứng những chỉ tiêu một mực, chả hạn như khối lượng trao đổi, tần suất thương lượng và kinh nghiệm thương lượng.

    Sau khi đăng ký, eToro sẽ xem xét và quyết định liệu bạn với trở nên 1 người mua giỏi của họ hay không.

    khi trở thành các bạn giỏi, bạn sẽ được phép giao dịch sở hữu đòn bẩy lên tới 1:400.

    Lưu ý: những người dùng giỏi sẽ không được hưởng một số chế tài kiểm soát an ninh nhất mực của ESMA ví dụ như Quỹ đền bù Nhà đầu tư và nhà sản xuất Thanh tra nguồn vốn.

    tuy nhiên, eToro cũng sản xuất account demo để người mua tập dượt và làm quen có việc giao dịch cũng như sử dụng các dịch vụ trên eToro.

    4. Nền móng đàm phán sàn eToro
    ko như đa số những nhà môi giới khác, eToro dùng nền móng đàm phán do chính họ tăng trưởng trên nền web thay vì sử dụng nền tảng MetaTrader.

    Dù những nền tảng đàm phán của eToro là rất tốt, nhưng việc thiếu đi nền móng MetaTrader – nền móng thương lượng phổ biến nhất đối sở hữu những nhà đầu tư thì ấy vẫn là 1 điểm trừ của eToro.

    5. Các sản phẩm được thương lượng trên sàn eToro
    khởi đầu là một nhà môi giới ngoại hối hận với việc chỉ cung cấp 1 số lượng hạn chế các cặp tiền tệ, đến thời khắc hiện tại số lượng sản phẩm mà eToro sản xuất đã trở nên cực kỳ phổ thông.

    kế bên 47 cặp tiền tệ để đàm phán giao ngay, eToro cũng phân phối 1.933 CFD bao gồm cả tiền điện tử.

    khi nhắc tới thương lượng tiền điện tử, eToro được xem là tuyển lựa bậc nhất.

    Bạn cần lưu ý: Việc thương lượng tiền điện tử căn bản mà không hề CFD sẽ được giao dịch duyệt y eToroX.

    6. Nhà sản xuất trông nom và hỗ trợ khách hàng
    dịch vụ hỗ trợ khách hàng của eToro sở hữu thể nhắc là kém, thật sự kém so với những nhà môi giới khác.

    tương đối buồn cười khi 1 nhà môi giới lừng danh trên toàn toàn cầu, sở hữu đến hơn 10 triệu khách hàng nhưng chúng ta không thể liên hệ được có nhóm support của eToro bằng điện thoại.

    Ngoài những khó khăn phổ thông của người dùng mà eToro đã liệt kê sẵn thì eToro cho phép người mua thực hành livechat hoặc gửi ticket cho hàng ngũ support của họ.

    Rất nhớ tiếc cho cùng đồng Trader Việt Nam vì dù rằng eToro hỗ trợ tới 20 ngôn ngữ trên website của họ nhưng Livechat thì ko được hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt. Đây rõ ràng là 1 điểm trừ mà tôi dành cho nhà môi giới này.

    7. Kết luận về sàn eToro

    Vậy là tôi đã hoàn thành xong bài Phân tích về nhà môi giới eToro. Qua bài viết này, hy vọng bạn đã hiểu rõ về những đặc điểm, về các sản phẩm và dịch vụ mà eToro sản xuất, trong khoảng đấy đưa ra những chọn lựa, quyết định sàn phân phối cho riêng mình.
     
  2. duong22112020

    duong22112020

    D.C Flat
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay việc các gia đình tìm người giúp việc chăm sóc trẻ em, chăm bé mới sinh đang được lựa chọn ngày càng nhiều. Thuê người giúp việc trông trẻ sẽ giúp mẹ bé có sức khỏe hơn, có thời gian được nghỉ ngơi nhiều hơn. Buổi tối có thể không phải thức đêm vì trẻ quấy khóc. Sau thời gian nghỉ sinh, các bà mẹ cũng phải có người trông em bé để đi làm để không ảnh hưởng đến công việc.

    Tuy nhiên nghề chăm sóc trẻ là một trong những nghề giúp việc khá nhạy cảm. Đòi hỏi nhiều tiêu chí ở người giúp việc, trong đó có những tiêu chí bắt buộc như sau: phải có tình thương yêu đặc biệt đối với trẻ, phải có kinh nghiệm chăm sóc trẻ em đặc biệt là trẻ sơ sinh và xử tốt các tình huống, phải có sức khỏe tốt vì trẻ em thường quấy khóc buổi tối…

    Nhu cầu trông trẻ tại nhà Hà Nội

    Ở các thành phố lớn nhất là tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh nhu cầu tìm người giúp việc đặc biệt là người chăm bé. Vì tại các thành phố lớn cuộc sống hiên đại các bà mẹ sinh con xong phải quay lại công việc không có thời gian để chăm sóc con của mình, ông bà nội ngoại, người thân thì đều bận rộn không lên được. Lúc này phương án tốt nhất là bạn tìm một người giúp việc chăm bé có kinh nghiệm, yêu thương chăm sóc một cách chu đáo nhất. Bạn băn khoăn không biết chọn dịch vụ giúp việc nào phù hợp với nhà mình.

    Các dịch vụ giúp việc trông trẻ tại Hà Nội

    Giúp việc trông trẻ theo giờ

    Các con luôn là tài sản vô giá của các bậc cha mẹ, họ có thể nhịn mặc nhịn ăn nhưng với con thì họ không tiếc, luôn mong muốn con họ có một cuốc sống đầy đủ. Trong thế giới nhộn nhịp và hiện đại này làm được điều đó thì đòi hỏi gia đình phải có kinh tế ổn định do đó trách nhiệm, nghĩa vụ làm cha mẹ chưa được trọn vẹn khi mà công việc cơm áo gạo tiền luôn là gánh nặng.

    Giúp việc theo giờ là phương án được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn bởi họ được thuê đến chăm bé ở nhà mình trong thời gian ngắn. Phụ huynh cũng có thể biết được các hoạt động của con, không hoang mang, lo lắng sợ con bị tổn hại bởi người lạ.

    Trung tâm giúp việc Hồng Doan uy tín

    Nguồn: giupviechongdoan.com
     

Chia sẻ trang này