Nhận thi công cầu thang kính chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi ngoctrung, 29/10/20.

  1. ngoctrung

    ngoctrung

    D.C Flat
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Quận:
    tân bình
    Thi công cầu thang kính kính cường lực là một sản phẩm cần thiết trong những ngôi nhà hiện đại. Để khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nhà cung cấp khi xây nhà mới. Không cần phải chọn nhiều nhà cung cấp, nay tôi muốn gửi báo giá sản xuất sản phẩm lan can cầu thang kính đến tận tay người dùng. Khu vực Tp.HCM giá ưu tiên cực cao.
    Trụ cầu thang: Chân trụ của tay vịn cầu thang dùng để liên kết vách hoặc bậc thang giữa tay vịn. Những loại khác tùy thuộc vào thiết kế và ngân sách của bạn, và thường được làm bằng thép không gỉ. Đơn giá của cầu thang kính cường lực phụ thuộc vào độ dày của inox và cột sử dụng.
    Tay vịn cầu thang: Chọn loại tay vịn phù hợp nhất với thiết kế, môi trường và sở thích của bạn, tùy thuộc vào nhu cầu của cầu thang trong nhà hoặc cầu thang trong nhà. Thông thường, lan can cầu thang kính cường lực thường sử dụng chất liệu gỗ hoặc inox. Tay vịn có nhiều độ dày và kích cỡ khác nhau. Kiểu dáng khác nhau và giá của mỗi loại kê tay cũng khác nhau. Hoặc khách hàng có thể sử dụng mẫu cầu thang kính không tay vịn.
    [​IMG]

    Phần kính: Phần lớn kính cường lực được sử dụng trong lan can kính để đảm bảo độ an toàn cao. Kính cường lực có khả năng chịu lực gấp nhiều lần kính thông thường nên tránh được các nguy cơ vỡ kính. Khi kính cường lực tách thành các hạt mỏng, kính vỡ không đặc biệt nguy hiểm cho lan can phía trên.
    Điển hình là phần kê tay bằng kính dày gấp 10 lần. Ngoài ra, chúng tôi sử dụng kính màu được phối màu theo sở thích và phong cách của khách hàng tạo nên những màu sắc khác nhau cho bậc thang.
    Người dùng cần báo giá làm bậc tam cấp kính hãy liên hệ với Nhôm Kính Ngọc Trung Trung để có giá tốt nhất
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Trường Chinh, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000
    Điện thoại: 0933.856.214
    Website: nhomkinhngoctrung.com
     
  2. ngoctrung

    ngoctrung

    D.C Flat
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhôm kính Ngọc Trung đã dời về địa chỉ mới:
    NHÔM KÍNH NGỌC TRUNG:
    ⛳️167A Bàu Cát 1, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM
    ☎️0933.856.214
    nhomkinhngoctrung.com
     

Chia sẻ trang này