Tin ieuro2020:Xong chuyện với Rangnick, tương lai của Cavani 'không cần bàn bạc thêm'

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi tiensinh2121, 11/1/22.

  1. tiensinh2121

    tiensinh2121

    D.C Flat
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-2-1-2-trai-la-gi

    Theo Manchester Evening News đưa tin mới đây nhất, HLV Ralf Rangnick đã có buổi nói chuyện với tiền đạo Edinson Cavani về tương lai của cầu thủ Uruguay.

    Mùa giải năm nay thực sự rất khó khăn với Cavani khi mà cầu thủ 34 tuổi đã phải nghỉ thi đấu tới 8 tuần vì chấn thương. Sự xuất hiện của Ronaldo hồi mùa Hè cũng khiến người hâm mộ đặt ra những câu hỏi về vị trí của Cavani tại Old Trafford cũng như tương lai của anh.

    Cựu chân sút PSG sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford vào mùa Hè năm nay và hiện tại vẫn chưa có thông tin về bản giao kèo mới giữa cả đôi bên. Mới đây nhất, HLV Ralf Rangnick cho biết ông đã có buổi nói chuyện với tiền đạo người Uruguay về tương lai.

    "Tôi đã nói chuyện với Edi và tôi nói thẳng rằng mình không muốn cậu ấy rời đi. Tuy nhiên, tôi không thể quyết định được việc đi hay ở của cậu ấy ở thời điểm này. Thật may mắn, Edi đã tới văn phòng của tôi. Chúng tôi nói chuyện với nhau 30 phút và cậu ấy cam đoan sẽ ở lại với đội bóng ít nhất cho tới hết mùa giải năm nay." - Vị chiến lược gia người đức phát biểu với Manchester Evening News.

    Theo như lời của HLV Ralf Rangnick, dù có nhiều lời đồn đoán về việc sẽ chuyển đi ngay trong tháng Giêng nhưng có vẻ Cavani sẽ không đi đâu cả. Tiền đạo người Uruguay đã cam kết sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford ít nhất là cho tới khi hết hợp đồng.

    Sau khi bình phục chấn thương thì Cavani đã trở lại thi đấu trong trận MU làm khách trước Newcastle hôm 27 tháng 12 vừa rồi. Anh đã có 1 bàn thắng "quý như vàng" để giúp đội bóng của mình thoát thua ở những phút cuối của trận đấu.

    Mùa giải năm nay, Edinson Cavani mới chỉ có 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 11 lần ra sân cho Manchester United. Người hâm mộ Quỷ Đỏ rất kỳ vọng chân sút người Uruguay sẽ thi đấu bùng nổ trong năm 2022.
     
  2. dungtranhn

    dungtranhn

    D.C Flat
    Bài viết:
    527
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    LINH LAN MAY

    Thiết kế thời trang - Xưởng may gia công SL ít
    Váy, đầm, áo thun, áo sơ mi nam nữ, jean, công sở...
    PHONE/ZALO: 0838 994 486

    gia cong may…
    Tags: gia cong may…
     
  3. hailethanh020

    hailethanh020

    D.C Flat
    Bài viết:
    318
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    LINH LAN MAY

    Thiết kế thời trang - Xưởng may gia công SL ít
    Váy, đầm, áo thun, áo sơ mi nam nữ, jean, công sở...
    PHONE/ZALO: 0838 994 486

    xưởng may gia công
    Tags: xưởng gia công giá rẻ
     

Chia sẻ trang này