Ghế massage cho người cao tuổi giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi nguyennam, 16/5/22.

  1. nguyennam

    nguyennam

    D.C Flat
    Bài viết:
    621
    Đã được thích:
    0
    Ghế massage cho người cao tuổi giá bao nhiêu?
    ngày nay, với nhu cầu của con người ngày một vững mạnh khiến cho những buổi làm việc tại cơ quan trở nên mệt mỏi lúc về nhà. Ghế massage toàn thân cao cấp đang là một đồ vật tuyệt vời nhu yếu trong gia đình bạn. thỉnh thoảng, Ghế mát xa toàn thân giúp cho người cao tuổi, người cao tuổi đỡ nhức mỏi khớp cơ, làm vật lý trị liệu rất tốt.
    khoa học đương đại
    Đặc điểm khác của dòng Ghế massage toàn thân chất lượng, uy tín nhất hiện tại chính là kỹ thuật tiên tiến. Đây là nguyên tố quan trọng, tác động đông đảo tới quyết định mua hàng ngày nay. những dòng ghế cao cấp sẽ được nghiên cứu, vận dụng và sử dụng công nghệ mới nhất, mang đến lợi ích đặc thù mang sức khỏe người dùng. một số tính năng đặc trưng cao cấp hiện nay đấy là:
    Ghế mát xa Okusaki dùng khoa học massage thế hệ mới nhất có hệ thống con lăn bằng cao cấp cùng với cánh tay robot 4D di chuyển linh hoạt với thể mở mang sang hai bên lên nơi 21cm giúp massage số đông cơ thể thuận lợi hơn.
    Chế độ người nào Body Scanning tự động. Chip vi xử lý trí tuệ nhân tạo ai GPU i10 giúp tự động dò tậu xác định xác thực kích thước cơ thể và vị trí những huyệt đạo, giúp việc massge hết sức thư giãn phối hợp hiệu quả sở hữu vật lý trị liệu chuyên sâu.
    sườn ghế SL track cải tiến khuông ghế kéo dài lên tới 137cm được kiểu dáng ôm trọn tuyến đường cong cơ thể giúp các chuyển động của bi lăn hiệu quả hơn không bỏ sót bất kỳ bộ phận nào trên thân thể.
    Tích hợp cổng sạc USB thuận lợi Chất liệu da PU cao cấp mềm mại như vậy da thiên nhiên, kháng khuẩn, thân thiện môi trường và có độ bền cao âm thanh Hifi 3D Stereo.
    Kết nối Bluetooth nghe nhạc mang hệ thống loa Hifi Stereo 3D tạo điều kiện cho ý thức được thả lỏng, cảm xúc thư giãn thả phanh và dễ đến vào giấc ngủ hơn.

    Ghế massage toàn thân cho người cao tuổi giá bao nhiêu?
    Ghế massage hồng ngoại giá bao nhiêu?
    kỹ thuật nhiệt hồng ngoại là áp dụng rất phổ biến trên những sản phẩm Ghế mát xa. ko chỉ áp dụng vào các dòng cao cấp, những phân khúc tầm trung cũng được cải tiến và vật dụng tia hồng ngoại. người dùng sẽ dễ tiêu dùng và được làm ấm cơ thể, hoạt động những phòng ban trong người cũng rẻ hơn.
    Chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 30 triệu trở nên, là đã mang cho mình 1 chiếc ghế matxa hồng ngoại thuận lợi. Nhưng những loại đòng Ghế massage toàn thân giá thấp, công dụng hồng ngoại được áp dụng cốt yếu là tại lưng. những loại ghế tại phân khúc tầm trung trở lên, thì công nghệ sẽ được tích hợp vào rộng rãi vị trí, như lưng, chân, tay, hông,…. các bạn sẽ thấy được sự thư giãn toàn cơ thể, và với trải nghiệm massage phải chăng hơn.
    phải tậu Ghế mát xa giá bao nhiêu?
    đa dạng người sẽ nghĩ tiền nào của nấy, sản nhân phẩm càng cao thì càng thấp. nếu thì đúng lúc sắm Ghế massage toàn thân. báo giá ghế mát xa Nhưng không phải loại ghế matxa giá rẻ nào cũng là ko tốt. Bạn mang thể chọn lựa các mẫu Ghế massage toàn thân giá từ 30 nơi 50 triệu đồng của Okusaki, khăng khăng chất lượng hoàn toàn không thua là mấy với các loại đắt tiền, khi đã được sử dụng trong thực tại. cùng lắm chỉ là không có những chức năng sáng tạo như bộ nhớ ít hơn, ko mang điều khiển bằng giọng nhắc, ko với kết nối buetooth,..
    ở chi phí phù hợp cho người dùng, ngày nay Ghế mát xa toàn thân còn được khuyến mãi về giá bán, chưa đi 100 triệu đồng, nhưng công năng và thực tế của sản phẩm không kém gì loại cao cấp. Chế độ massage chuyên sâu, chỉnh được tốc độ, cường độ hoạt động, vị trí con lăn theo đề xuất quý khách. Đây sẽ là mức giá phải chăng, khi bạn muốn với đồ vật săn sóc sức khỏe cho gia đình.
     

Chia sẻ trang này