☎ 0946.395.665 Tòa nhà văn phòng Shophouse Sala ❤ đường Nguyễn Cơ Thạch Quận 2 cập nhật 22/06/2021

Thảo luận trong 'Cho thuê nhà' bắt đầu bởi mai phương thúy, 22/6/21.

  1. mai phương thúy

    mai phương thúy

    D.C Flat
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Thành phố Hồ Chí Minh
    Hôm nay ngày 22/06/2021 Sàn giao dịch Bất Động Sản tiêu chuẩn văn phòng cho thuê Kim Quang Office cập nhật thông tin sản phẩm Hot hôm nay:

    Cho thuê tòa nhà văn phòng mặt tiền khu trung tâm Phường Thảo Điền Tp. Thủ Đức:

    + Kết cấu: Trệt 5 Tầng, xây thép tiền chế, 1 thang máy
    + DTXD: 11.3m x 36m
    + DTSD: 1853m2
    + Giá chào thuê: 30.000 Usd/tháng.
    + Hiện trạng: Đang làm móng
    + Diện tích khuôn viên 500m2 để xe

    Ngoài ra Kim Quang Office còn giới thiệu thêm tòa nhà văn phòng đẹp trung tâm quận 2 hôm nay:

    Tòa nhà văn phòng Shophouse Sala tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, Quận 2, Tp.HCM. Shophouse Sala nằm tại vị trí trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm, Sala có vị thế môi trường thiên nhiên trong lành, được bao bọc bởi Lâm viên sinh thái rộng, cùng với nhiều dự án khu dân cư, khu đô thị và tòa nhà văn phòng. Shophouse Sala thích hợp đặt trụ sở văn phòng làm việc cho khách hàng trong và ngoài nước bởi môi trường trong lành và không gian làm việc thoải mái, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Shophouse Sala được quản lý bởi ban quản lý chuyên nghiệp và tận tâm hỗ trợ khách hàng thuê văn phòng nhiệt tâm.

    Văn phòng cho thuê quận 2 Shophouse Sala gồm 5 Tầng - 1 Hầm, được thiết kế hiện đại bắt kịp tiêu chuẩn văn phòng, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống PCCC tự động đạt tiêu chuẩn, đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn,... Bên cạnh đó, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc. Phòng cho thuê vuông vức, không vướng cột, view đẹp mặt tiền tòa nhà. Shophouse Sala có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc. Phụ trách cho thuê văn phòng quận 2 Shophouse Sala Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline: 0938 599 293

    Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà van phong cho thue quan 2 Shophouse Sala:
    [​IMG]
    Cho thuê văn phòng quận 2 Shophouse Sala bên ngoài tòa nhà | Địa Ốc Kim Quang.

    [​IMG]
    Cho thuê văn phòng quận 2 Shophouse Sala con đường phía trước tòa nhà | Địa Ốc Kim Quang.
    [​IMG]
    Cho thuê văn phòng quận 2 Shophouse Sala giao thông phía trước | Địa Ốc Kim Quang.


    Kim Quang Office Sàn giao dịch Bất Động Sản tiêu chuẩn văn phòng cho thuê trung tâm Sài Gòn – Tp. Hồ Chí Minh với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới cho thuê văn phòng, trên nguyên tắc tạo ra giá trị để xây dựng thương hiệu và thực hiện sứ mệnh kết nối thành công; chúng tôi đã và đang đồng hành cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu và là đại diện cho các chủ đầu tư tòa nhà văn phòng của hơn 3.000 tòa building phủ khắp 22 quận huyện tại Tp. Hồ Chí Minh. Kim Quang Office tự hào là công ty xuất sắc trong giải pháp tìm văn phòng cho thuê phù hợp khởi đầu cho sự thành công của nhiều doanh nghiệp, cũng như khẳng định đẳng cấp văn phòng trung tâm chuyên nghiệp của các tập đoàn lớn trong nước, tập đoàn đa quốc gia. Hãy liên hệ với Kim Quang Office ☎ 0946.395.665 hoặc website: chothuevanphonghcm.com để được tư vấn thêm. Trân trọng!
     

Chia sẻ trang này