13 lý do những đơn vị nên tham gia tiếp thị liên kết

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by ngocha97, Oct 12, 2020.

  1. ngocha97

    ngocha97

    D.C Flat
    Messages:
    88
    Likes Received:
    0
    Gender:
    Female
    Location:
    đà nẵng
    13 lý do những đơn vị nên tham gia tiếp thị liên kết
    Với nền kinh tế thị phần mở cửa như ngày nay, các doanh nghiệp phải chịu rất nhiều sự cạnh tranh từ các kênh và chiến lược truyền bá khác nhau. Trong bối cảnh đấy, việc thí điểm và áp dụng một phương thức lăng xê mới có vẻ giả mạo hiểm. Tuy vậy, có nhiều lý do thuyết phục để một công ty nên tham gia tiếp thị liên kết với Accesstrade vào công tác buôn bán của công ty mình.​

    [​IMG]

    1. Các bạn có thể chủ động chọn lọc đối tác

    các nhà sản xuất sản phẩm có thể tự do chọn lựa những mạng tiếp thị kết liên thích hợp với sản phẩm và nhãn hiệu của họ để hợp tác quảng bá sản phẩm. Họ có thể chọn các mạng tiếp uy hiếp tín và chất lượng trên thị trường.

    [​IMG]

    hai. Sản phẩm được PR đúng đối tượng tiềm năng

    Affiliate Marketing giúp doanh nghiệp mở rộng thời cơ tiếp cận số lượng lớn quý khách tiềm năng. Giả dụ các bạn là một người không có kĩ năng quảng cáo sản phẩm, có thể bạn sẽ tiêu hao thời kì khi bán một sản phẩm spa nhưng lại nhắm mục tiêu vào các người có nhu cầu mua xe tương đối. Việc hợp tác với một mạng lưới tiếp thị sẽ giúp các bạn có cơ hội được hiệp tác với các nhà truyền bá chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn quảng bá sản phẩm tuyệt vời hơn tới đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.

    [​IMG]



    3. Chỉ phải trả tiền khi đem lại mục tiêu của đơn vị

    nếu các bạn tự chạy một chiến dịch truyền bá, dù có tuyệt vời hay không, các bạn vẫn phải chịu mất chi phí quảng bá. Tuy thế, khi tham gia mô hình Affiliate Marketing, các bạn sẽ chỉ phải trả phí khi những Publisher đem về đơn hàng hoặc giúp doanh nghiệp của các bạn đem đến mục đích. Ví dụ với hình thức CPO (Cost per order), doanh nghiệp của bạn sẽ chỉ phải trả phí huê hồng cho các Publisher khi có quý khách đặt hàng. Tương tự, đâu là hình thức giúp bạn tối ưu hóa giá cả PR một cách tối đa, hay kể cách khác các bạn chỉ mất giá cả khi cứng cáp có doanh thu.

    4. Tối thiểu hóa giá cả khởi nghiệp cho doanh nghiệp

    So với việc các bạn tự thuê một nhóm Marketing và tập huấn họ thì việc cộng tác với màng lưới tiếp thị liên kết để có một lực lượng Marketing chuyên nghiệp sẽ giúp đơn vị của các bạn tiết kiệm thời kì và chi phí hơn không ít. Hơn nữa, các Affiliate Network cũng giúp tổ chức của bạn tiết kiệm giá cả và thời kì thiết lập một chương trình tiếp thị liên kết vì các network này giúp các bạn rất nhiều trong việc cung cấp các dụng cụ và tài nguyên thiết yếu.

    5. Tăng nhận diện nhãn hàng

    lúc đơn vị tham gia vào mô hình Affiliate Marketing đồng nghĩa với việc họ đem tới một cộng đồng phần lớn các người làm quảng bá. Cùng đồng này to gấp phổ biến lần và hữu hiệu hơn rộng rãi lần so với đội Marketing riêng mà doanh nghiệp có thể thuê được, điều này đồng nghĩa với độ nhận diện nhãn hàng của tổ chức bạn cũng tăng lên phổ biến lần.

    6. Cải thiện điểm SEO cho đơn vị của các bạn

    SEO vẫn là kênh tiếp thị vững bền với rất nhiều những nhà bán sỉ trực tuyến trên Google. Tiếp thị kết liên có thể đi một chặng trục đường dài để tương trợ SEO của bạn, duyệt phổ thông kết liên ngược đến trang web của các bạn từ những liên kết trên blog, mạng thị trấn hội và trang web của Publisher.

    7. Tiết kiệm thời gian PR

    lăng xê là một trong các khía cạnh quan yếu nhất trong công ty của bạn, tuy thế nó có thể là một quá trình dài. Giả dụ bạn không có một hàng ngũ rộng lớn để quản lý việc này, nó có thể khiến tổ chức của các bạn chẳng thể khó khăn được trên thị trường. Tham gia Affiliate Marketing sẽ phóng thích một phần thời kì của các bạn, cho phép các bạn tập kết vào những việc khác.

    [​IMG]

    8. Tạo ra một dòng thu nhập khác cho tổ chức

    ko bao giờ dựa vào một hình thức tiếp thị. Ví như bất cứ điều gì xảy ra ảnh hưởng tới dòng doanh thu đấy, công ty của bạn có thể sụp đổ trong vài ngày. Bằng cách sử dụng tiếp thị liên kết cùng với những hình thức tiếp thị khác, các bạn có thể đảm bảo công ty của bạn trước những vấn đề ngoài tầm kiểm soát. Các Publishers dùng một loạt các công nghệ quảng cáo, chẳng hạn như email, quảng bá Facebook, thanh toán cho mỗi lần nhấp, viết blog cho khách, sử dụng người có tầm ảnh hưởng và so sánh sản phẩm, việc này có thể tăng cường khả năng bảo đảm cho công ty của các bạn bằng nhiều cách.

    9. Thuận lợi mở mang quy mô kinh doanh của các bạn

    nếu như các bạn chỉ mới khởi đầu, hoặc các bạn là một doanh nghiệp nhỏ nghĩ về việc mở mang, tiếp thị kết liên cho phép mở rộng quy mô buôn bán tối đa và giá cả tối thiểu. Trên thực tại, 99% mọi người bắt đầu kinh doanh bằng cách dùng tiếp thị kết liên.

    10. Dễ dàng tiếp cận thị phần nước ngoài

    nếu nhãn hàng và sản phẩm của các bạn có thể được bán trên toàn toàn cầu, tiếp thị liên kết là một cách hoàn hảo và tiết kiệm chi phí để xâm nhập vào thị phần toàn cầu đấy. Với các Publisher quốc tế, họ có thể dùng kiến thức địa phương để tiếp thị sản phẩm của các bạn một cách chiến lược. Ấy cũng là cách giảm rủi ro để Đánh giá xem nhãn hiệu của các bạn sẽ thành công ở tất cả quốc gia khác hay không.

    11. Chi phí được thiết lập trước

    ko giống như một vài hình thức quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp, lúc bạn không bao giờ cứng cáp phải tốn bao lăm tiền để chuyển đổi mỗi quý khách tiềm năng thành các bạn hàng, bạn sẽ đặt giá cả của mình trước. Đối với mỗi sản phẩm các bạn quyết định tỷ lệ hoả hồng, đảm bảo bạn biết chuẩn xác mỗi lần bán được sản phẩm sẽ mất bao lăm chi phí.

    12. Tiện lợi kiểm soát những ưu đãi

    Thiết lập chi phí trả trước cho phép bạn kiểm soát các ưu đãi của mình. Bạn cũng có thể phân phối những ưu đãi và khuyến mại lúc các bạn thấy thích hợp, để kích thích việc bán chính hãng quả hơn.

    13. Lợi tức đầu cơ tốt

    Theo Thống kê được phân phối bởi AM Navigator, tiêu pha tiếp thị liên kết của Hoa Kỳ là khoảng 5 tỷ đô la Mỹ hàng năm và trên 80% nhãn hiệu trên toàn toàn cầu dùng tiếp thị liên kết. Affiliate Marketing lại tiếp diễn vững mạnh khi những tổ chức nhận ra kết quả về doanh số bán hàng của họ.
     

Share This Page