3 mô phỏng Tiếp Thị kết liên tuyệt vời.

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi HongPhuc23, 9/10/20.

  1. HongPhuc23

    HongPhuc23

    D.C Flat
    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    mô hình tiếp thị liên kết đã và đang trở nên một hình thức kiếm tiền online hữu hiệu được nhiều người lựa chọn. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp các ai chưa nắm rõ các cách thức làm tiếp thị liên kết sẽ hiểu kĩ càng hơn. Qua ấy sẽ có những hướng đi riêng cho bản thân.

    [​IMG]

    3 mô hình tiếp thị liên kết được sử dụng phổ thông



    1. Những hình thức affiliate marketing đơn thuần
    • Publisher (những người tiếp thị) tạo & chia sẻ link bán hàng

    • người mua nhấn vào link affiliate và thực hiện hành động như bắt buộc của doanh nghiệp sản xuất sản phẩm (Advertisers)

    • Hành động click, điền form được ghi nhận trên hệ thống và được ưng chuẩn tình trạng bởi dịch vụ

    • Người tiếp thị kết liên (Publisher) nhận tiền hoa hồng từ nhà sản xuất
    2. 3 Mô hình tiếp thị liên kết hữu hiệu
    • CPC (Cost Per Click)
    Có thể đề cập đây là một cách thức cơ bản của mô hình tiếp thị kết liên. Trong mô hình này, hoa hồng sẽ được chi trả khi có người thực hiện nhấn vào trang web của nhà sản xuất duyệt y lăng xê của người tiếp thị. Chi phí huê hồng sẽ được tính chuẩn y số lượng nhấn vào website, chẳng hạn: 1000đ/click.

    Đây là một hình thức làm affiliate marketing dễ dàng nhưng vẫn xảy ra một vài hành vi ăn lận do người tiếp thị có thể tự nhấn vào để nhận về hoa hồng. Như thế nên mà hình thức này không còn được sử dụng phổ thông trong mô phỏng tiếp thị liên kết.

    • CPA (Cost Per Action)
    CPA là hình thức rất nhiều trong mô hình tiếp thị kết liên. Người tiếp thị sẽ được trả hoa hồng lúc quý khách thực hiện một hành động cụ thể. Hành động này phụ thuộc bởi dịch vụ ưng chuẩn PR của người tiếp thị. Những hành động này có thể là tậu hàng, điền form dò xét hoặc cài đặt ứng dụng…

    • CPS (Cost Per Sale)
    Đây tiếp tục là một cách làm trong mô hình tiếp thị kết liên được xem là vững bền và tiên tiến, hiện đại được nhiều người chọn lọc. Trong mô hình này cả nhà sản xuất và người tiếp thị hoạt động dựa trên nguyên tắc đôi bên cộng bổ ích. Với hình thức tiếp thị này, hoa hồng được chi trả lúc khách hàng phát sinh những giao dịch từ mua bán hàng hóa trong khoảng chính tổ chức sản xuất.

    CPS là hình thức tiếp thị kết liên bảo đảm lợi nhuận cho cả 2 bên. Cho nên, phổ quát công ty sản xuất sản phẩm thường lựa chọn hình thức này để tiếp thị.

    3. Lời kết
    như vậy là, 3 mô hình tiếp thị liên kết vừa rồi đã cung cấp cho bạn những cách thức làm tiếp thị phù hợp với từng người. Khi khởi đầu với tiếp thị kết liên các bạn có thể chọn lựa 1 trong 3 cách làm trên. Mỗi cách đều có các ưu và điểm yếu không giống nhau. Bạn nhận thấy bản thân mình phù hợp với cách làm nào thì hãy lựa chọn.

    Để thành người tiên phong xu hướng mới của tiếp thị liên kết tại https://santiepthilienket.com/
     

Chia sẻ trang này