5 thủ thuật viết nội dung tiếp thị liên kết hiệu quả

Thảo luận trong 'Bán căn hộ' bắt đầu bởi vinhphan, 19/10/20.

  1. vinhphan

    vinhphan

    D.C Flat
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Quận:
    quận 9
    1. Viết nội dung trong tiếp thị kết liên nên khởi đầu với một thắc mắc
    Để viết nội dung tiếp thị liên kết ta nề bắt đầu bài viết với những câu hỏi tạo sự kết nối hiệu quả tới người đọc một cách tự dưng. Ko gì dễ hơn sự đồng cảm với những vấn đề, vấn đề họ gặp phải. &Ldquo;Làm thế nào”, “làm sao”, “cách để…”, … là 1 vài cách mở màn thật sự không thể tốt hơn nữa. Những thắc mắc đó bản chất là các gì sẽ được khắc phục trong bài viết, giúp người đọc “khái quát” nhất giá trị nội dung bài viết họ nhận được.

    [​IMG]

    Não bộ con người luôn đưa ra phân tách lúc đón nhận một thắc mắc, nhất là các nghi vấn có các từ “hoặc”. Khá khó hiểu phải không? Yên tâm, các bạn sẽ hiểu ngay thôi sau lúc đọc những tỉ dụ sau. Các bạn chỉ việc áp dụng như một công thức và cho luôn vào bài viết của các bạn cũng được.

    Tóm lại thì ở cái TIP 1 này bạn cần đưa xúc cảm vào người đọc và giúp họ biết rằng họ đang ở đúng nơi có thể đáp ứng được vấn đề của họ!

    2. A-P-P là công nghệ bạn nên sử dụng
    kỹ thuật tôi đọc từ Brian Dean thật sự được ứng dụng phổ quát bởi không ít bro trên toàn cầu.

    công nghệ này khá đơn thuần nhưng đi thẳng vào vấn đề của họ một cách hiệu quả: Agree – Promise – Preview

    [​IMG]

    trông thấy vấn đề của quý khách, thừa nhận nó. Bạn phải hứa phải giải quyết khó khăn họ gặp phải và cho họ thấy điều đấy là hoàn toàn có thể bằng cách cho họ thấy kỹ thuật bạn sử dụng. Một phương pháp khác “phổ biến” và có nhẽ đâu đó bạn đã đọc các nội dung đựng phương pháp này nhưng ko chú ý. Tuy thế không phải người nào cũng biết cách dùng dúng nó để có một kết quả tiếp thị liên kết tốt nhất.

    tỉ dụ #

    “Learning to become a freelance writer can be daunting…

    …and like most people:

    You probably have no idea how lớn get started either.

    But let me be honest with you:

    Anyone can start making money online as a freelance writer, including you!

    So in this post, I’m going to show you how to turn that freelance dream into a profitable career.”

    Tóm lại thì kỹ thuật này tương đối tuyệt vời khi các bạn đã có một kĩ thuật tốt mà họ có thể hiểu ngay lúc các bạn kể đến. Cốt lõi là trạng thái và giải pháp. Thiếu một trong 2 nhân tố thì bạn không nên sử dụng kỹ thuật này trong bài viết. Tôi thường xuyên dùng kỹ thuật này trong email marketing lúc làm Clickbank.

    3. Đưa bài viết trở nên cầu nối giữa mong chờ và hiện thực
    Thực ra đây là một giải pháp lớn mạnh trong NLP (Theo Google: NLP được viết tắt bởi trong khoảng NEURO LINGUISTIC PROGRAMMING và dịch sang tiếng việt LẬP TRÌNH tiếng nói TƯ DUY. &Hellip; NLP chỉ ra cách để ta có thể hiểu được “Bản Đồ” của người khác và cách để ta “bắt chước” “Bản Đồ” của người khác để trở thành tuyệt vời hơn.)

    [​IMG]

    Trải qua 3 bước để xây dựng hình ảnh của họ:

    1. ước mong của khách hàng.

    2. Hiện thực họ đang gặp phải.

    3. Cầu nối để họ đi trong khoảng hiện thực tới mong chờ là bài viết của bạn.
    kỹ thuật tương đối đơn thuần và ngắn gọn, có thể các bạn đã từng dùng như một cách ngẫu nhiên nhưng ko chú ý nó có được hiệu quả thu hút, giúp người đọc, khách hàng ý muốn các nội dung Tiếp đến trong bài viết và ngấu nghiến nó.

    phương pháp này có thể sử dụng để viết cho đoạn biểu hiện đầu bài viết, email cũng rất ok đấy nhé!

    các buộc phải lúc sử dụng phương pháp này là câu chữ của bạn phải thật sự có xúc cảm mới có thể làm quý khách nô nức đón nhận phần Tiếp theo, đặt ra các câu hỏi, đưa ra lời hứa hẹn giải quyết nó và biện pháp để quý khách ko tắt phăng đi mà ở lại đọc tiếp. Để hiểu hơn các bạn xem ví dụ sau và cách sử dụng.

    bạn ko nhu yếu dùng kỹ thuật này trong mọi bài viết, nhưng tôi tin các bạn đủ sáng tạo để kết hợp đúng đắn, tuyển lựa đúng giữa những kỹ thuật với nhau. Còn đa dạng phương pháp viết nữa, đọc tiếp nào!

    4. Sử dụng 1 vài trong khoảng ngữ tăng tính kết nối
    dùng một số từ ngữ cải thiện tính kết nối, giúp cải thiện thời kì on-page blog, email. Kết nối giữa những đoạn, những phần để bài viết thống nhất chặt chẽ hơn. Đây là một trong những nguyên tố dẫn người đọc đi hết bài viết của các bạn. Đọc tiếp hướng dẫn để hiểu hơn ý tôi đề cập.

    [​IMG]

    các từ ngữ giúp người đọc “nhai” trong khoảng đầu tới cuối bài viết của bạn. Tuy thế, các bạn phải dùng một cách bất chợt, tránh việc quyết tâm thêm vào lại mất tính trùng hợp của từ ngữ. Về vấn đề này bạn cứ viết ít bài rồi sẽ quen. Bạn cứ dùng,

    5. Tạo điểm neo đến những vị trí quan trọng trong bài viết
    Tạo điểm neo tới những vị trí quan trọng trong bài viết giúp khách hàng hiểu rõ nội dung của các bạn viết ra, khách hàng đến các vị trí quan trọng một cách mau chóng.

    kỹ thuật này giúp khách hàng trải nghiệm tốt hơn trên bài viết của các bạn, bạn cũng có thể tiện lợi điều hướng quý khách đến các điểm quan trọng (thường thì text có gắn link sẽ được chú ý hơn không ít so với text thường, các bạn có thể tận dụng để áp dụng để bán hàng luôn ngay trong bài viết chứ ko đợi ở cuối bài)

    giả dụ các bạn có kiến thức về HTML thì bạn thấy nó rất đơn giản rồi đấy, còn các bạn không có kiến thức tốt về HTML thì có thể đọc Hướng dẫn chi tiết học HTML cơ bản để tiến hành. Hoặc bạn có thể dùng plugin (google đầy nhé).
     

Chia sẻ trang này