6 xu hướng tiếp thị liên kết hot nhất thời điểm này

Thảo luận trong 'Bán căn hộ' bắt đầu bởi vinhphan, 19/10/20.

  1. vinhphan

    vinhphan

    D.C Flat
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Quận:
    quận 9
    Nhờ phương pháp và thị phần buôn bán điện tử tiếp thêm sức mạnh, xu hướng tiếp thị liên kết đang ko giới hạn vững mạnh. các người đem lại thành công dài hạn và to nhất trong ngành này luôn cập nhật về các thiên hướng có thể ảnh hưởng đến hiệu suất.

    tiếp sau đây là tổng quan của 1 số khuynh hướng hot nhất hiện tại trong lĩnh vực tiếp thị liên kết và một số tips về cách tận dụng chúng trong công việc tiếp thị liên kết của bạn!

    1. tăng cường tiếp thị sử dụng các nhân vật có tác động (influencer marketing)

    Hình thức influencer marketing đã trở nên một khuynh hướng lớn mạnh nhanh trong tiếp thị trên Internet và kinh doanh trực tuyến trong vài năm vừa qua. Sự nổi lên của các người thuộc thế hệ Y (hay còn gọi là Millennials-chỉ những người sinh ra trong công đoạn từ đầu thập niên 1980 tới đầu thập niên 2000) với sức sắm to đã đóng góp đáng kể, Cho nên hệ này đã mở rộng ảnh hưởng của hình thức tiếp thị truyền miệng. Một nghiên cứu vừa mới đây của AdWeek cho thấy 92 phần trăm dân số tin tưởng việc giới thiệu sản phẩm từ những đồng nghiệp/bạn bè hơn là trong khoảng bản thân những nhãn hiệu. Hướng đi rất logic; hãy đi cùng cùng các influencers.

    Là nhà tiếp thị liên kết, bạn có thể tận dụng thiên hướng dùng influencer theo phổ quát cách, bao gồm:

    • hiệp tác hoặc liên kết thông điệp của các bạn với các influencers có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trên phần đông những kênh phường hội chủ yếu

    • Mời những bài đăng của những khách mời hoặc đưa vào các bài đăng phường hội hoặc các bình luận thương hiệu từ các các bạn trên các dụng cụ truyền thông phường hội. ví dụ, các bạn có thể gắn một tweet trải nghiệm tích cực của khách hàng với một sản phẩm các bạn tiếp thị.

    • Đưa vào những dữ liệu có liên quan từ các chương trình kết liên bên thứ ba hay những nguồn khác tương trợ người tiêu dùng hoặc tương trợ buôn bán đối với các sản phẩm bạn tiếp thị
    hai. click mạnh hơn nữa vào việc theo dõi hiệu suất

    Song hành với công việc tiếp thị đại quát, các nhà tiếp thị liên kết bậc nhất đã trở nên các thợ săn dữ liệu. ngành nghề tiếp thị kết liên trở thành quá khó khăn để tận dụng thời cơ trong các chiến lược PR. Hiểu được một kế hoạch tiếp thị đông đảo sẽ giúp phác thảo những triển vọng mục đích của bạn; và sau đó tạo ra những trang đích và các chiến lược quảng bá đạt được ích lợi cho thị phần mục đích mong muốn của bạn.

    Theo thời kì, hãy theo dõi hữu hiệu của các thông điệp chiến dịch và cơ chế tiến hành của bạn. Quan sát lợi tức đầu tư cho các kênh không giống nhau. các bạn có thể khám phá ra những quảng cáo được tài trợ dùng cho các bạn rất khả quan trên một kênh thị trấn hội này hơn so với những kênh khác, hoặc những chiến dịch Adword hay Bing cụ thể kia có được kết quả tốt nhất.

    các bạn cũng nên theo dõi kết quả sản phẩm. Đừng phí thời gian và năng lượng của các bạn để đáp ứng nội dung và lăng xê sản phẩm mà không chuyển đổi một cách hữu hiệu. Hãy dựa vào dữ liệu liên kết bên thứ ba và kết quả theo dõi của riêng các bạn để tậu ra sản phẩm nào tạo ra nhu cầu to nhất trên trang web của bạn.

    3. Theo dõi và tiếp thị chéo thiết bị

    Một xu hướng chính nữa mà những nhà tiếp thị kết liên có thể tham dự là hình thức theo dõi và nhắm mục tiêu lại chéo trang bị (cross-device retargeting and tracking). mặc dù hình thức này đã trở thành càng ngày càng có vai trò quan yếu, việc Google đi thêm một thao tác nữa bằng cách cho phép nhắm mục đích lại chéo trang bị trên Adwords đã càng tăng những mối để ý tới chiến lược tiếp thị này.

    Người dùng tiêu biểu và quý khách để buôn bán thường nghiên cứu những sản phẩm trực tuyến trước lúc Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với nhà cung cấp hoặc đưa ra quyết định tìm hàng. Trong phổ quát tình trạng, thời kỳ dẫn đến việc sắm hàng can hệ việc dùng phổ quát trang bị. ví dụ, một người dùng có thể nghiên cứu sản phẩm trên một trang bị di động trong lúc ở bên ngoài, nhưng sau đấy hoàn tất quá trình sắm mua khi có mặt ở nhà.

    Để nắm bắt những shoppers đi sắm sắm bằng mắt và những người chỉ xem các sản phẩm mà ko có tiềm năng mua, hãy tiến hành các chiến dịch nhắm mục tiêu lại để có thể kích thích những đối tượng đó quay trở lại và chuyển đổi thành khách hàng đích thực.

    4. Sự hợp nhất của tiếp thị kết liên và nội dung

    trong khoảng năm tới mười năm trước, “tiếp thị liên kết” thường bị coi là tiêu cực trong lòng đại phòng ban dư luận. mặc dù vẫn có 1 vài người giữ nguyên ý kiến này, nhưng những thế hệ trẻ hơn càng ngày càng ưng ý hình thức buôn bán trực tuyến này cùng đi đôi với các thiết lập bán buôn trực tuyến truyền thống.

    Một lý do cho việc gia cải thiện sự ưng ý của hình thức tiếp thị kết liên là sự phát triển của hình thức tiếp thị nội dung. những tổ chức cung ứng nội dung với dự kiến thúc đẩy các người kiếm tìm trực tuyến truy hỏi cập các trang web của họ. Sự tiến triển này đã hợp nhất hoàn hảo với các nhà tiếp thị kết liên, những người dựa vào những trang đích có chất lượng để thu hút các readers tìm kiếm sản phẩm và nhà cung cấp.

    Bây giờ, bạn có thể tiếp diễn làm những gì các bạn đã làm, với một bầu tâm huyết tươi mới. tuy thế, sự thống nhất này có nghĩa là quan trọng hơn bao giờ hết, bạn phải cập nhật các thực tiễn tốt nhất trong hình thức tiếp thị nội dung và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Để xuất hiện một cách nổi bất trong vị trí các kết quả của dụng cụ kiếm tìm, bạn cần phải khai triển SEO thích hợp với Google lúc so sánh với những đơn vị và các người tạo nội dung khác.

    5. các động lực của chiết khấu

    các nhà tiếp thị kết liên cũng đã hưởng lợi từ dòng chảy đồ sộ của những cuộc săn lùng chiết khấu trong vòng vài năm qua, đa số lấy cảm hứng trong khoảng sự ra mắt của Groupon và những deals hàng ngày tới những thị trường kinh doanh trực tuyến. Giờ đây, người dùng được tập huấn để kiếm tìm những deals và ưu đãi khuyến mại để có thêm rộng rãi trị giá cho những sản phẩm họ ưa chuộng.

    cực nhiều nhà cung cấp kết liên bên thứ ba cho phép các thương gia vận tải những banners và các text lăng xê để quảng cáo cho những offers khuyến mại tạm bợ hoặc dài hạn. lúc bạn chia sẻ một banner có chất lượng để offer một mức chiết khấu quyến rũ và “có thời kì giới hạn” đến các readers, họ có rộng rãi khả năng chú ý tới nó hơn so với một PR hiển thị hình ảnh sản phẩm thông thường khác.

    Mọi người cũng chuyển sang các phương tiện truyền thông thị trấn hội và email để thu hút những cơ hội lăng xê. ví như bạn chứng minh khả năng cung ứng các offers tuyệt vời đến cho các readers, họ có nhiều khả năng theo dõi các bạn trên các kênh này và chú ý tới các thông điệp bạn gửi.

    6. phổ quát quy định và lệ luật hơn

    Một xu thế mà các nhà tiếp thị kết liên coi là một tiêu cực ấy sự tăng click mạnh việc tuân thủ quy định của Ủy Ban thương nghiệp Liên Bang (Federal Trade Commision-FTC). khi kinh doanh trực tuyến đã trở thành một nền móng mua sắm có tác động to, FTC muốn kiểm soát an ninh người dùng khỏi các chiến thuật PR gian lậu hoặc gây lầm lẫn. Do đó, điều quan yếu là các bạn phải bảo kê người dùng của bạn bằng các chính sách bảo mật.

    FTC muốn các nhà tiếp thị kết liên và những người buôn bán trực tuyến làm rõ mọi thứ với các readers lúc họ san sớt các sản phẩm và nguồn lực cho những mục tiêu thương mại. Đối với những nhà tiếp thị liên kết, các người tự khẳng định mình là người liêm chính và có uy tín ở chừng độ cao nhất, thì các chính sách rõ ràng và toàn diện sẽ chứng minh cam kết ấy với các khách truy tìm cập.

    Kết luận

    Tiếp thị liên kết đã trở nên cạnh tranh và có tính khả thi hơn trong năm 2017 nhờ có sự liên kết đột nhiên với nhiều xu thế trong phạm vi tiếp thị rộng to hơn. lợi ích của những nhà tiếp thị kết liên là khả năng đem đến kết quả bằng cách thực hiện phổ thông việc tương tự như bạn đã làm trước đây. tuy nhiên, thách thức ở đây là phải làm tốt hơn nữa. các bạn phải sản xuất nội dung, những sản phẩm, và những deals có chất lượng để những khách hàng sáng suốt của các bạn tin tưởng.

    Thêm nữa bạn còn có những thời cơ để vượt lên trên đối thủ cạnh tranh của mình bằng việc tận dụng 1 số xu thế mới hơn chả hạn những hình thức như tiếp thị sử dụng influencer, theo dõi hiệu suất và nhắm mục tiêu lại chéo thiết bị. Luôn đi đầu trong những ngành này, khai triển những chiến lược nội dung tuyệt vời, và thu hút cũng như giữ chân các quý khách mang lại lợi nhuận bạn ước muốn cho công việc buôn bán của mình!
     

Chia sẻ trang này