Bất động sản khu Nam nổi sóng

Thảo luận trong 'Bán căn hộ' bắt đầu bởi cunhibom, 21/6/18.

  1. cunhibom

    cunhibom

    D.C Flat
    Bài viết:
    695
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Không chỉ vươn lên dẫn đầu thị trường địa ốc TP.HCM về nguồn cung, khu Nam còn đang là tâm điểm nóng bởi tốc độ, tỷ lệ tiêu thụ và khối lượng giao dịch thành công lớn. Bất động sản khu Nam nổi sóng Theo CBRE Việt Nam, sau gần 5 năm, nguồn cung nhà ở các phân khúc của khu Nam đã chính thức vượt mặt khu Đông và sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường trường trong thời gian tới. Ngay từ những tháng đầu năm 2018, thị trường bất động sản khu Nam trở nên sôi động hơn với hàng loạt dự án mới được giới thiệu dự án midtown phú mỹ hưng , mở bán. Khảo sát hiện có khoảng 28 dự án có tổng quy mô 14.366 căn hộ đã được các chủ đầu tư đồng loạt tung ra thị trường. Trong đó, chủ yếu thuộc phân khúc trung cấp và chỉ duy nhất dự án Phú Mỹ Hưng Midtown do liên doanh Phú Mỹ Hưng cùng ba đối tác Nhật Bản gồm Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group triển khai thuộc phân khúc cao cấp với mức giá trung bình từ 60-70 triệu đồng/m2. Dự án này hiện không chỉ được xem là hiện tượng của khu Nam mà còn trở thành tâm điểm của thị trường địa ốc TP.HCM bởi tốc độ, tỷ lệ tiêu thụ và khối lượng giao dịch hơn ngàn sản phẩm chỉ trong thời gian ngắn. Ghi nhận mới nhất tại sự kiện mở bán căn hộ The Signature (thuộc giai đoạn 3 của Phú Mỹ Hưng Midtown) diễn ra sáng nay, dù trời mưa khá lớn nhưng lượng khách đến tham dự rất đông. Ghi nhận mới nhất tại sự kiện mở bán căn hộ The Signature (thuộc giai đoạn 3 của Phú Mỹ Hưng Midtown) diễn ra sáng nay, dù trời mưa khá lớn nhưng lượng khách đến tham dự rất đông. Ngay từ sáng sớm, chưa đến 7h00 nhưng đã có khá đông khách đến làm thủ tục để tham dự sự kiện. Đây là những khách có hồ sơ đã được duyệt từ 1.800 hồ sơ đăng ký mua The Signature đợt 2 này. Hơn 1.200 khách tham dự sự kiện và mặc dù Ban tổ chức đã cố gắng tối đa không gian để bố trí ghế ngồi nhưng vẫn không đủ chỗ dành cho những khách đến trễ. Có thể nói, đây là một trong những sự kiện mở bán thu hút đông khách hàng nhất của Phú Mỹ Hưng từ trước đến nay. Do lượng khách tham dự mua căn hộ vượt gấp 5 lần số lượng sản phẩm bán ra nên chủ đầu tư tiến hành phương thức rút thăm công khai minh bạch. Sự kiện công bố mở bán diễn ra chỉ trong thời gian hơn một giờ, toàn bộ 245 căn hộ chào bán được khách hàng đặt mua. Trước đó, The Signature được mở bán đợt 1 vào ngày 27-1 gồm 271 căn hộ. Như vậy, tính đến nay, đã có 1.230 căn hộ và cửa hàng thuộc dự án Phú Mỹ Hưng Midtown được thị trường hấp thụ. Giá trị tương xứng với người mua Trong khi thị trường phân khúc căn hộ cao cấp đang có dấu hiệu chững lại thì đây đã là lần thứ 4 chủ đầu tư chào bán dự án Phú Mỹ Hưng Midtown và đặc biệt, khách hàng muốn mua phải nộp hồ sơ để chủ đầu tư xét chọn. Giới chuyên gia lý giải, thông thường các dự án được thiết lập giá bán theo vị trí, thiết kế… thì với Phú Mỹ Hưng, yếu tố giúp họ thành công chính là giá trị tương xứng với người mua. Ông Trương Quốc Hưng, Phó tổng giám đốc Công ty Phú Mỹ Hưng cũng cho biết, một dự án được xem là cao cấp phải bao hàm được tất cả những yếu tố từ xung quanh bên ngoài cho đến chi tiết bên trong dự án, vào từng căn nhà của cư dân. Và để làm được điều này, ngoài yếu tố cần là vị trí, thiết kế, tiện ích của dự án, chủ đầu tư phải cân nhắc tỉ mỉ từng chi tiết để tạo nên những chuẩn cao cấp đặc biệt. [​IMG] Phối cảnh các tiện ích của Phú Mỹ Hưng Midtown Theo đó, các tiêu chí về quy hoạch, mật độ xây dựng cũng như hệ số sử dụng đất hợp lý được tính toán kỹ lưỡng để làm sao vừa thẩm mỹ, vừa đảm bảo được việc đáp ứng mọi nhu cầu của các cư dân khi sinh sống trong dự án ở thời điểm hiện tại cũng như là tương lai. Song song đó là công tác quản lý cần được tổ chức chuyên nghiệp để quản lý, vận hành tất cả các dịch vụ cũng như tiện ích bên trong tòa nhà một cách tốt nhất cho cư dân. Bên cạnh đó, vật liệu xây dựng cũng phải chất lượng. Như dự án ở Phú Mỹ Hưng Midtown, vật liệu xây dựng và hoàn thiện cơ bản cho căn hộ hầu hết được nhập khẩu từ Châu Âu với tiêu chí độ thẩm mỹ tinh xảo, tốt cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. “Đặc biệt, chúng tôi cho rằng cộng đồng cư dân sống trong dự án cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng góp phần vào sự cao cấp của dự án . Một cộng đồng tương đồng với nhau về nhiều mặt sẽ tạo nên giá trị vô hình rất lớn cho dự án cũng như tạo nên giá trị ổn định, lâu dài giúp gia tăng giá trị cho bất động sản.” Ông Hưng nhấn mạnh. Toàn cảnh Phú Mỹ Hưng Midtown Thống kê cho thấy, có đến hơn 92% cư dân tương lai của Phú Mỹ Hưng Midtown làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin, tài chính, chứng khoán, dầu khí, bất động sản, y tế, giáo dục… Trong đó, lượng cư dân là người nước ngoài chiếm tỷ lệ hơn 20%. Chủ đầu tư cho biết thêm, sức ép từ khối khách ngoại luôn tăng cao trong mỗi đợt mở bán, buộc công ty phải thông báo ngừng nhận hồ sơ đăng ký và xiết chặt việc xét duyệt hồ sơ từ nhóm khách này nhằm đảm bảo tỷ lệ người nước ngoài sở hữu nhà theo luật định.
     

Chia sẻ trang này