bí mật để truyền thông và tổ chức sự kiện thành công

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi ha2601, 23/7/18.

  1. ha2601

    ha2601

    D.C Flat
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Quảng bá và Quản trị sự kiện vẫn thường được các nhà tổ chức truyền tai nhau rằng đây là 2 yếu tố quan trọng nhất để tổ chức sự kiện thành công. Vậy bí mật nào nằm sau quy trình quảng bá và quản trị góp phần xây dựng nên thành công của một sự kiện ?

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Hãy để khách hàng lên kế hoạch tổ chức sự kiên khai trương khánh thành cùng bạn
    để tổ chức sự kiện thành công nằm ở việc bạn lấy ý kiến khách hàng từ những khảo sát trước sự kiện. Qua chính những khách hàng này, bạn sẽ hiểu rõ hơn mục tiêu của sự kiện và xác định được cho mình phương thức phù hợp, tối ưu để đạt được mục tiêu đó.

    Một điều quan trọng mà bạn cần làm chính là tìm hiểu lý do vì sao một người được mời lại không tới tham dự sự kiện của bạn : Thời gian không cho phép ? Thiếu quan tâm tới chủ đề sự kiện ? Địa điểm quá xa ? Theo sát phản hồi từ phía khách hàng trước sự kiện diễn ra có thể giúp bạn có được một bản kế hoạch phù hợp với khách hàng – những người góp phần chủ yếu vào việc tăng doanh thu cho sự kiện.

    - Mọi chi tiết xin liên hệ :
    [​IMG]Tổ chức sự kiện MTD
    [​IMG]Số 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội
    [​IMG]Hotline: (24/7/12/365): 0243.9999.246 - 096.9669.246
     

Chia sẻ trang này