Các phân bổ shop khuyến khích người dùng lựa chọn sản phẩm

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi diem05059301, 17/7/17.

  1. diem05059301

    diem05059301

    D.C Flat
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    thiết kế không gian shop quần áo Đối với những tòa nhà nhỏ, không gian chật hẹp, lắp thêm nhiều gương ở 2 bên tòa nhà không những giúp tòa nhà của bạn trông rộng rãi thoáng đãng hơn mà còn tạo cảm giác xa hoa cho trường học, góp phần làm sản phẩm của bạn trông nổi bật hơn.
    Lối đi cũng phải tiện lợi để mọi người đi lại, trong chuyên mục này của chúng tôi cũng có rất nhiều bài viết về trưng bày bán hàng, bạn có thể thêm khảo thêm để có một cái nhìn toàn diện về việc bố trí sản phẩm.
    Một kinh nghiệm tuyệt vời để trang trí shop quần áo đẹp chính là bạn phải có 1 ý tưởng tốt, vậy ý tưởng tốt từ đâu ra? Hãy trải nghiệm bằng cách đi tham quan các shop thời trang trong các trung tâm mua sắm, những shop nào bạn cho là đẹp. Ngoài ra bạn bè là nguồn ý tưởng vô cùng phong phú, bạn sẽ kinh ngạc về những ý tưởng đó. Nếu vẫn không có ý tưởng nào hay thì hãy tìm đến những nơi chuyên thiết kế shop (đây là điều Cuối cùng bạn nên làm).
    Đối với một trung tâm thương mại thời trang, gian trưng bày kệ hàng hoá chính là bộ mặt của cửa hàng. người mua có thể cảm thấy cửa hàng bởi những hình ảnh và cách thức trưng bày ngay từ ngoài cửa. Vì thế, khi lắp các giá kệ bày hàng, nên bố trí xen kẽ một cách hợp lý, không nên để một không gian hoàn toàn là tủ xếp, một khoảng trống hoàn toàn là mắc treo. Phân chia khu vực treo đồ dài, xống áo sooc, áo váy, chân váy, tránh để tình trạng bừa bãi, cái dài, cái ngắn. Vị trí trung tâm của cửa hàng nên dành cho những món đồ bắt mắt nhất. Tùy theo khoảng không của mỗi nhà hàng mà phân bổ các giàn, kệ treo một cách hợp lý và thuận tiện cho người dùng lựa chọn.
    Phòng thử đồ là khu vực không thể thiếu trong bất kỳ cửa hàng thời trang nào. Phòng thử đồ cần được nghiên cứu kỹ lưỡng về không gian và cách sắp xếp sao cho đảm bảo tính tinh xảo nhưng cũng tận dụng tối đa được khoảng không của tòa nhà. sắp xếp vào khu vực góc sẽ giúp tần tiện diện tích, dành các vị trí trung tâm cho việc trưng bày hàng hóa. Trong phòng thử đồ cần lắp gương (bên cạnh gương lớn được bố trí tại sảnh nhà hàng) để người mua có thể soi gương mà không cần mất công ra khỏi phòng thử đồ. Mỗi phòng thử đồ cần có nhiều móc treo đồ để vừa treo đồ của khách, vừa treo đồ mẫu của cửa hàng mặc thử.
    [​IMG]
    thực tại hiện nay, nhiều cửa hàng thiết kế, bố trí khoảng 2, hoặc 3 phòng thử đồ, điều này sẽ tạo được diện tích riêng tư, cá nhân cho từng quý khách, nhưng theo kinh nghiệm của các chủ cửa hàng thời trang, để 1 phòng lớn thay chung sẽ giảm nguy cơ mất cắp và dễ dàng trong việc quản lý đồ dùng của khách cũng như sản phẩm của cửa hàng tốt hơn.
    Việc sắp đặt hệ thống đèn hợp lý sẽ tạo ra ấn tượng cho cửa hàng của bạn. Đèn cần được bố trí nhiều tại các khu vực cần nhấn mạnh chú trọng như manocanh, trước gương tại sảnh chính… Tại các vị trí khác, đèn cần được bố trí hòa đồng, đảm bảo đủ độ sáng để khách hàng thấy rõ được sản phẩm. Một số cửa hàng sử dụng tông đèn vàng để tạo khu vực ấm cúng, quyền quý cho cửa hàng.Bảng hiệu cần được chú ý lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng, để tạo ấn tượng và đảm bảo khách hàng vẫn có thể tìm ra siêu thị khi trời tối.
     

Chia sẻ trang này