Cách tuyển lựa sắp xếp nội thất cửa hàng nổi bật hơn thường ngày

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by diem05059301, Jul 2, 2017.

  1. diem05059301

    diem05059301

    D.C Flat
    Messages:
    90
    Likes Received:
    0
    Gender:
    Male
    Khách hàng thường có tâm lý “sẵn tiện mua thứ này thì mua luôn thứ kia”. thành thử bạn cũng có thể đặt các mặt hàng thường mặc cùng gần nhau. Quần jeans với áo thun, sơmi và caravat,… Treo hoặc gấp những mẫu hàng của bạn theo màu sắc và theo kích cỡ. Việc này giúp tạo ấn tượng đẹp mắt và bên cạnh đó, giúp khách hàng thuận lợi trong việc tìm cách phối hợp các chọn lựa.
    Xem thêm:
    >>> http://thietkenoithatasp.net/thiet-...e-va-thi-cong-shop-thoi-trang-beam-winds.html
    Có những cửa hàng dành vị trí nổi trội cho các sản phẩm bán kém, với hy vọng cải thiện được doanh số của những sản phẩm này. Song điều này gần như luôn luôn là sai lầm. Điều bạn đích thực nên làm là giới thiệu các mặt hàng ăn khách nhất và chất lượng tốt nhất để tạo cho người mua cảm hứng. Sau đó họ có thể xem xét đến những thứ khác.
    Ánh sáng trong gian trưng bày cũng cần phải tạo được những điểm nhấn ăn nhập. Các sản phẩm biểu hiện nên được chiếu ánh sáng mạnh và tụ hội, trong khi các phần còn lại của cửa hàng dùng ánh sáng nhẹ nhõm hơn. Điều này tránh tạo cho khách hàng cảm giác họ mới là “vật trưng bày” chứ không phải xống áo.
    Ánh sáng của cửa hàng cần hỗ trợ cho phong cách chung của cửa hàng. Ví dụ, nếu cửa hàng của bạn có đối tượng khách hàng là những người trẻ thì nên dùng những ánh sáng với màu sắc rỡ, tạo cảm giác khoan khoái và giàu năng lượng. Mà sắc lạnh như màu xanh lam hoặc xanh lá thì ăn nhập hơn với những quần áo sang trọng, cao cấp.
    Làm chấp nhận khách hàng là điều cấp thiết, song bạn cũng cần phải đề phòng với những hành vi gian lậu, ăn trộm. Chỉ nên đặt các giá hàng của bạn không quá dài và phải thấp hơn vai của khách. Tránh các chỗ ẩn khuất và có thể lắp gương ở cuối mỗi lối đi để nhân viên tiện lợi quan sát khách hàng.
    Khu vực tính tiền
    [​IMG]
    Quầy tính tiền nên là điểm đến rốt cục, sau khi người mua đi được một vòng và coi xét được tất mọi hạng mục trong cửa hàng. Hãy đặt những thứ phụ kiện thật bắt mắt ngay cạnh khu vực tính tiền. Thắt lưng, khăn choàng, túi xách, mũ mão,… Rất nhiều khả năng những thứ này sẽ “lọt vào tầm ngắm” và trở nên “quyết định mua hàng rút cuộc” của khách.
     

Share This Page