Chăm sóc khách hàng trong tổ chức sự kiện khai trương

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi ha2601, 15/6/18.

  1. ha2601

    ha2601

    D.C Flat
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ngoài ra, việc tập trung chăm sóc lượng khách hàng cũ còn là cách PR thương hiệu hiệu quả đến bạn bè của khách hàng, thông qua những chia sẻ và nhận xét của khách hàng cũ về các sản phẩm.
    Lễ tổ chức sự kiện khai trương

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Một thương hiệu lớn sẽ không thể được nhiều người biết đến nếu thiếu một lễ khai trương hoành tráng vì thế bạn hãy mời báo chí, giới truyền thông, đại diện khách hàng,… đến tham dự buổi lễ khai trương và dùng thử sản phẩm hoặc Demo dịch vụ tại chỗ trước sự chứng kiến của người tiêu dùng và giới truyền thông. Bạn cũng chớ quên dành tặng các coupon trong khoảng thời gian ra mắt cho những ai tham gia buổi lễ khai trương nhé.

    - Mọi chi tiết xin liên hệ :
    [​IMG]Tổ chức sự kiện MTD
    [​IMG]Số 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội
    [​IMG]Hotline: (24/7/12/365): 0243.9999.246 - 096.9669.246
     

Chia sẻ trang này