Inbound Marketing Là Gì? Lợi ích & Cách Thực Hiện? Có nên làm tiếp thị liên kết không?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi vi le, 23/10/20.

  1. vi le

    vi le

    D.C Flat
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    96 thái văn lung , cẩm lệ, đà nẵng
    Quận:
    Liên chiểu
    Trong bài viết hôm nay, Uplevo xin gửi đến bạn cái nhìn tổng quan nhất về quản trị khủng hoảng như định nghĩa, tiến trình trong công đoạn đồ mưu hoạch đối phó với khủng hoảng và phổ biến điều khác nữa.

    Inbound Marketing là gì?
    [​IMG]

    Inbound marketing là một phương thức mà trong đó, người quản trị quy tụ tối ưu hóa nội dung tiếp thị của mình trên những nền móng như blog, SEO (tối ưu hóa nội dung để đạt thứ hạng cao trong danh sách kết quả kiếm tìm của Google, Bing hoặc Yahoo), mạng thị trấn hội và phổ quát các nền móng truyền thông khác. Phê chuẩn các nội dung chất lượng, khách hàng sẽ tự tìm tới doanh nghiệp để xúc thực hiện vi chuyển đổi.

    vậy chúng ta có nên làm tiếp thị liên kết không?

    vì sao các công ty nên dùng Inbound Marketing?
    Chúng ta đang sống trong kỷ nguyên mà thông tin có thể được khách hàng tiếp cận hoàn toàn thuận lợi thông tin. Theo IBM, trên thế giới mỗi ngày có tới hai,5 tỷ Gigabyte dữ liệu được xuất ra. Thậm chí, 90% lượng data chúng ta sử dụng hàng ngày được tạo ra trong vòng hai năm trở lại đây.

    mục đích của các đơn vị ko gì khác ngoài việc: tăng nhận thức quý khách về nhãn hiệu, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ và tiếp cận đối tượng quý khách tiềm năng mới.

    tuyệt vời của Inbound Marketing một phần đến trong khoảng việc: Chúng ta truyền bá nhãn hàng của mình một cách tế nhị, không khiến cho khách hàng cảm thấy họ đang bị “săn đuổi”. Khách hàng nhận thấy mình có được sự chủ động nhất định: Chủ động kiếm tìm thông tin, chủ động quyết định tìm hàng.

    [​IMG]

    ích lợi của Inbound Marketing với các đơn vị
    Với tiếp thị liên kết Inbound Marketing, đơn vị các bạn có thể thu nhận những điểm tích cực như sau:

    • vun đắp hình ảnh nhãn hiệu và tác động đến quyết định sắm hàng của quý khách lâu dài.

    • kiến lập sự hiện diện của thương hiệu tại đa nền móng truyền thông.

    • tạo dựng trải nghiệm tốt cho quý khách trong quá trình tiếp cận thương mại và tìm hàng.

    • tăng nhận biết thương hiệu trong khách hàng.

    • kiến lập khả năng tiếp cận quý khách tại đa nền móng, đa “điểm chạm”, 24/7.

    • Tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng với giá cả bỏ ra thấp nhất.
    Chìa khóa của mỗi chiến lược Inbound Marketing chính là nằm ở việc nắm bắt hành vi khách hàng và xác định vị trí của nhãn hiệu trong tâm khảm khách hàng.

    Việc thấu hiểu tâm lý khách hàng giúp các bạn xác định được chính xác nội dung thông điệp các bạn muốn truyền chuyên chở đến họ, gây dựng niềm tin và tiết kiệm chi phí Marketing.

    các bước thực hiện Inbound Marketing
    [​IMG]

    • Xác định đối tượng quý khách trung tâm bạn muốn nhắm tới. Hành vi của mỗi hàng ngũ khách hàng lại không giống nhau, bạn cần phải biết rõ họ là ai để thiết lập nội dung truyền vận tải phù hợp.
    [​IMG]

    • điểm nhấn và dị biệt của thương hiệu/doanh nghiệp bạn là gì? Hãy tư vấn câu hỏi: “Vì sao khách hàng phải lắng tai bạn?”.

    • nền móng các bạn muốn truyền chuyển vận nội dung của mình là gì? Trên web của các bạn, trên mạng phố hội hay guest blogging?

    • Tạo nội dung và lên lịch public chúng trên những nền tảng truyền thông.

    • sử dụng những dụng cụ theo dõi hiệu suất nội dung và có những điều chỉnh thích hợp trong những chiến dịch trong khoảng thời gian dài.
    Đo lường hiệu quả những chiến dịch Inbound Marketing
    Dù tuyển lựa cách thức tiếp cận quý khách nào, điều bạn muốn thu nhận được chính là hoàn hảo của chiến dịch. Bạn cần nắm bắt xem với mỗi phương thức tiếp cận, những chỉ số đo lường nào bạn cần để ý để đo lường mức độ hiệu quả một chiến dịch.
     

Chia sẻ trang này