Khách hàng tố công ty Bảo hiểm nhân thọ manulife vô trách nhiệm:

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Vuquynhnhu123, 28/7/17.

  1. Vuquynhnhu123

    Vuquynhnhu123

    D.C Flat
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khách hàng tố Bảo hiểm manulife vì từ chối chỉnh hình, không trả tiền tiền bảo hiểm khi con nhỏ mất
    Mới đây, một đoạn status bóc "phốt" công ty Bao hiem nhan tho manulife vì không chịu tăng chế độ bảo hiểm cho người mất được đăng tải lôi cuốn sự chú ý từ cư dân mạng.
    khách hàng tố công ty Bảo hiểm nhân thọ manulife vô trách nhiệm:

    Ngày 25/5, cộng động mạng được trận xôn xao vì dòng tình trạng của 1 bà mẹ đăng tải. Theo đó, bà mẹ trẻ này cho biết đã tậu bảo hiểm cho con nhưng sau đó bé mất, gia đình chờ đợi Bảo hiểm manulife thực hành quyền lợi bảo hiểm. tuy nhiên, đến hiện tại vẫn không thấy hồi âm tích cực nào.

    Tìm hiểu: công ty bảo hiểm manulife

    Nội dung dòng trạng thái doanh nghiệp Bảo hiểm nhân thọ manulife như sau:

    "Sau những ngày tháng chờ đợi và khiếu nại về "quyền lợi bảo hiểm của Manulife", tôi vẫn nhận được câu trả lời là họ không cải thiện đơn khiếu nại đòi quyền bảo hiểm tử vong. Vì quá bức xúc cách cải tạo của tổ chức Bao hiem nhan tho manulife nên hôm nay tôi quyết đưa lên mạng xã hội.

    Ngày 28/1/1016 tôi có ký hiệp đồng sắm bảo hiểm dược liệu "quà tặng con yêu" cho con tôi của tổ chức Bảo hiểm manulife. Trong hơp đồng có nêu rõ quyền lợi bảo hiểm tử vong. sau đó con tôi mất, tôi có làm đơn yêu cầu quyền lợi bảo hiểm khi tử vong. Ngày 26/4/2017, Manulife có gửi thư từ chối với lý do từ ngày 04/03/2016 đến ngày 10/3/2016 con tôi chữa trị tại BV nhi trung ương với chuẩn đoán "viêm phổi, nhược cơ".

    Và hồ sơ bệnh nhân ghi nhận bé Nhi có tiền sử "phát hiện nhược cơ bên trái từ lúc sinh ra". Căn cứ vào điều 18 luật kinh doanh bảo hiểm ngày 09/12/200, bên sắm bảo hiểm có nghĩa vụ kê khai chân thực,đầy đủ mọi kĩ lưỡng liên quan đến thỏa thuận bảo hiểm.

    thế nhưng Bao hiem manulife khước từ cải thiện quyền lợi bảo hiểm vì gia đình đã không kê khai trung thực bệnh của con. Chị H bày tỏ sự bức xúc và khó chịu với doanh nghiệp Bảo hiểm manulife. Ảnh chụp màn hình Tôi đã giải đáp lại Manulife rằng: thời điểm tậu bảo hiểm cho con tôi là ngày 28/1/2016 tôi không hề biết con tôi bị bệnh và ngày nhập viện đầu tiên theo như Bảo hiểm nhân thọ manulife thăm dò là tháng 3. Đó là thời kì sau ngày kí kết thỏa thuận. Tôi đã đề nghị Manulife cung cấp bằng chứng là bệnh viện Nhi ghi hồ sơ bệnh nhân "từ lúc sinh ra", họ lại quay ra bảo gia đình quay lại viện qua kiểm tra lại thông tin này. Vì họ đi thu thập bệnh án là như thế. Họ không đưa ra được bằng chứng thích đáng mà kêu gia đình tự quay lại chính xác từ viện. Con tôi sinh ra là 1 đứa trẻ hoàn toàn bình thường, phải qua 6 tháng mới có dấu hiện dấu hiệu đặc trưng của bệnh. Đến lần nhập viện đầu tiên là 04/03/2016, bác sỹ bệnh viện Nhi trung ương chưa hề chuẩn đoán ra bệnh, chỉ là cháu có dấu hiệu nhược cơ. thế nhưng gia đình đã làm xét nghiệm và cháu không bị bệnh nhược cơ. Phải đến ngày 6/5/2016, bệnh viện Nhi mới xét nghiệm cháu bị SMA và có kết quả đúng như vậy. Nhấn mạnh luôn với Bảo hiểm nhân thọ manulife là tận tháng 5 tôi mới biết bệnh của con. Trong hiệp đồng có nếu rõ ngày cấp hiệp đồng là ngày doanh nghiệp hoàn tất giám định và ưng ý bảo hiểm và giao kèo. đơn vị đã phải thẩm định người mua và đối tượng sắm bảo hiểm thì mới bán chứ ạ.Thiết nghĩ bảo hiểm là tổ chức đã hài lòng không an toàn, bệnh của con tôi từ lúc sinh ra chẳng thể phát hiện ra được. tuy nhiên sau 2 lần làm việc Bao hiem nhan tho manulife vẫn vin vào cớ là gia đình không kê khai chân thực tiểu sử bệnh của con. Tôi cũng không hiểu họ có phân biệt được sự "không trung thực" và "không biết" không. Vài chục triệu cũng bù đắp được, cái mất mát còn lớn hơn gấp bội lần. thế nhưng việc tăng của Bảo hiểm nhân thọ manulife quá là vô nghĩa vụ và tôi thề sẽ khuyên bằng hữu, người nhà không bao giờ mua Bảo hiểm nhân thọ manulife".'

    [​IMG]

    Phản ứng bức xúc của dân mạng đơn vị Bao hiem nhan tho manulife

    sau đó status bày tỏ sự bức xúc của chị P.H được đăng tải, nhiều cư dân mạng tỏ ra bất bình thay cho chị H. đặc biệt có một vài người buông lời "chỉ trích" Bảo hiểm nhân thọ manulife vì sự vô trách nhiệm. Phản ứng của cư dân mạng trước sự vô trách nhiệm của Bảo hiểm manulife. Ảnh chụp màn hịnh Những lời bình luận san sẻ niềm đau thương với gia đình chị H. được nhiều bạn trẻ gửi tới. Cũng có những người cùng chung tình huống với P.H sau đó sắm bảo hiểm của Manulife. "Em xin chia buồn và chia sẻ nỗi bức xúc cùng gia đình. người nhà của em cũng có 1 trải nghiệm tồi tệ với Manulife. Cháu em được bố mua bảo hiểm cho đóng gói cao cấp đắt tiền nhất. sau đó bố cháu qua đời do tai nạn, công nhân viên trực tiếp gọi cho mẹ cháu và nói cháu sẽ được hưởng lượng tiền gần 30tr/năm và đến khi cháu 18 tuổi. sau đó, họ đề nghị hồ sơ này kia, đến khi nộp hết rồi thì lại thông báo rằng cháu không được nhận bất kể xu nào. Thật sự cái bọn bảo hiểm chỉ Chuyên nghiệp moi tiền ng khác chứ để chúng nó nhả ra thì cực khó", bạn D.T.P san sẻ "Nguyên tắc của bảo hiểm là tậu dễ dùng khó, nên tổ chức sẽ tìm mọi cách để khước từ thôi. Chỉ còn cách đưa lên đài báo, Facebook để mọi người đều biết, không tậu nữa thì công ty mới có động lực để thay đổi", L.A bình luận.

    Xem thêm chi tiết: đai ly manulife

    Quỹ Bảo hiểm hưu trí tình nguyện của tổ chức Bao hiem manulife

    thời gian lương hưu là lúc mà bạn không còn làm việc và không còn nguồn thu nhập ổn định hàng tháng. Làm thế nào để bạn có khả năng tận hưởng cuộc sống lương hưu độc lập, an nhàn, không lo lắng? Hãy hoạch định, tích lũy và đầu tư ngay từ hôm nay với nguyên liệu Bảo hiểm manulife - Điểm Tựa lương hưu.

    Quỹ Bảo Hiểm lương hưu tình nguyện Bao hiem manulife - Điểm Tựa lương hưu là 1 chương trình tiết kiệm lương hưu tình nguyện quản lý bởi Manulife Việt Nam có cơ chế tạo lập quỹ từ sự đóng góp của người lao động và người áp dụng lao động dưới hình thức các account chắt bóp cá nhân được bảo toàn và tích lũy ưng chuẩn các hoạt động đầu tư trên thị trường tài chính bởi hàng ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của doanh nghiệp TNHH Quản lý Quỹ Bao hiem nhan tho manulifeViệt Nam. Thành lập theo quy định và chịu sự điều chỉnh của Thông Tư 115/2013/TT-BTC ban hành ngày 20/8/2013 và có hiệu lực ngày 15 tháng 10 năm 2013, Manulife - Điểm Tựa lương hưu là một trong những Quỹ lương hưu tình nguyện đầu tiên tại VN với mục đích cung cấp cho mọi cá nhân công cụ tài chính để tích lũy cho tương lai hưu trí của mình, bên cạnh chương trình Bảo hiểm xã hội bắt buộc.

    điểm nổi bật của nguyên liệu Quỹ Bảo hiểm nhân thọ manulife - Điểm Tựa lương hưu so với các nguyên liệu đầu tư truyền thống là đây là 1 sản phẩm có vòng đời rất dài và nhà đầu tư nhận được sự chắc chắn tuyệt đối về bảo toàn vốn và một mức lãi suất chắc chắn đầu tư cho Manulife VN Đảm bảo trong suốt thời gian tham dự chương trình. Điều này mang đến tính bình phục và bảo toàn cam kết cho tương lai hưu trí của những cá nhân tham dự bảo hiểm. Xây dựng trên công thức các tài khoản dành dụm cá nhân riêng lẻ, của cải trong các tài khoản này thuộc về cá nhân tham dự bảo hiểm, tuyệt đối tách rời khỏi người ứng dụng lao động và tổ chức bảo hiểm. đồng thời cơ chế này đem lại sự Nhanh nhẹn cao cho người tham dự khi chuyển công tác, đóng thêm bảo hiểm hay ngừng đóng bảo hiểm tạm thời. cấu trúc đầu tư của Quỹ: có tính an toàn cao, trung bình trên 70% vào trái phiếu.
     

Chia sẻ trang này