Kiến trúc tận dụng thiết kế showroom với tủ làm từ chất liệu gỗ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi diem05059301, 7/9/17.

  1. diem05059301

    diem05059301

    D.C Flat
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    cách trang trí cửa hàng quần áo nữ tuy nhiên, KTS chỉ sử dụng màu đen ở ngoài mặt tiền, còn phía trong thì dúng màu trắng chủ đạo. Với những cửa hàng nhỏ, màu đen sẽ khiến không gian bị tù túng và như chật hơn. Vì vậy, màu trắng sẽ khiên không gian phía trong cửa hàng được thoáng hơn.
    Được thi công để tối ưu không gian, nội thất shop tuy nhỏ gọn nhưng có thể trưng bày khá nhiều sản phẩm mà vẫn không chật chội, tù túng. Bên cạnh đó, shop vẫn sở có bục manocanh và phòng thay đồ như bao cửa hàng rộng lớn khác
    [​IMG]

    Mặt tiền cửa hàng được thiết kế theo tính cách truyền thống với biển quảng cáo đỏ chữ trắng, vàng. Tuy nhiên hiện nay thì phong cách này đã cũ và kiến trúc sư Thanh Hoa đã thiết kế lại mặt tiền trẻ trung, cách tân hơn khi tận dụng tông trắng chủ đạo. ngoại giả, biển quảng cáo đứng cũng được tháo bỏ và thay thế bởi những poster đẹp mắt. Nhờ đó mà mặt tiền cửa hàng được thoáng và chuyên nghiệp hơn.
    Cửa hàng trước đây tận dụng nội thất gỗ màu nâu nên không gian rất bí bách và còn khiến shop bị thiếu sáng. kiến trúc sư đưa ra cách giải quyết loại bỏ hoàn toàn nội thất cũ thay thế chất liệu gỗ bằng sắt sơn tĩnh điện. Đồng thời sơn hoặc dùng giấy dán tường sáng màu để nâng tông cho shop. Khi kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng, tông màu trắng sẽ giúp anh sáng phản xạ, lan tỏa tốt hơn. vì vậy mà khoảng trống shop sẽ được thoáng và có cảm giác rộng rãi hơn.
    Cửa hàng thời trang H-One nằm trên đường Trung Kính có diện tích khoảng 20m2, mặt hàng kinh doanh của shop là quần áo thời trang nữ. Có vị trí gần Đại học Phương Đông nên đối tượng shop muốn hướng tới là học sinh, sinh viên – những người dùng rất tiềm năng. Để thu hút sự chú ý của người dùng, mẫu mã sư của Nội thất Sáng tạo đã thiết kế thi công cửa hàng theo trường phái Vintage – gu thẩm mỹ thiết kế cửa hàng thời trang phổ biến hiện nay.
    Cửa hàng H-One có diện tích 20m2, không lớn nhưng cũng không quá nhỏ, phù hợp với đối tượng khách hàng mà shop hướng tới. Vì nhóm người mua mà shop hướng tới chủ yếu là học sinh, sinh viên nên kiến trúc sư đã trang trí cửa hàng theo hướng đơn giản, nhưng gần gũi, bắt mắt dễ thu hút sự lưu tâm của những người đi qua.
     

Chia sẻ trang này