kinh nghiệm khi tổ chức các chương trình sự kiện

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi ha2601, 3/7/18.

  1. ha2601

    ha2601

    D.C Flat
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tổ chức sự kiện góp phần tạo cơ hội để công ty, doanh nghiệp trực tiếp gặp gỡ, trao đổi, thảo luận với khách hàng, tạo cho khách hàng sự tin tưởng cũng như gắn bó trong sự hợp tác lâu dài với doanh nghiệp.Nó còn là cơ hội để các cơ quan báo chí, truyền thông, cơ quan công quyền có thể thúc đẩy thông tin hai chiều, PR hơn cho doanh nghiệp, từ đó hình thành những mối quan hệ có lợi hơn cho doanh nghiệp trong tương lai.

    [​IMG]
    [​IMG]


    [​IMG]

    Những kinh nghiệm cơ bản cần có khi tổ chức sự kiện như:

    Biết thiết kế và viết thiệp mời trong tổ chức sự kiện

    Lựa chọn địa điểm tổ chức hợp lí

    Nghĩ đến phương tiện đưa đón hợp lí ( nếu cần)

    Phương án dự phòng thời tiết trong chương trình sự kiện

    Các dịch vụ cần đáp ứng trong chương trình sự kiện

    Sắp đặt bố trí bên ngoài và bên trong phòng tổ chức sự kiện


    Người làm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp không chỉ lên phần thiết kế chương trình, mà còn cần phải hiểu rõ nhóm đối tượng khách mời, khách hàng là ai. Cần phải gắn bó và quan sát theo dõi chương trình từ đầu đến cuối để có thể nắm rõ tình hình cũng như là ứng phó kịp thời với các tình huống bất ngờ có thể xảy ra.
    -----------------------o0o-------------------------

    Mọi chi tiết xin liên hệ :

    TỔ CHỨC SỰ KIỆN MTD
    Số 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng mai – Hà Nội
    Hotline : 0243.9999.246 - 096.9669.246
     

Chia sẻ trang này