Làm Tiếp Thị Liên Kết Trên Facebook Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Bán căn hộ' bắt đầu bởi vinhphan, 16/10/20.

  1. vinhphan

    vinhphan

    D.C Flat
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Quận:
    quận 5
    I. vì sao nên dùng Facebook làm tiếp thị liên kết?
    Facebook đang là kênh tiếp thị chủ đạo của phổ quát các bạn Publisher hiện nay.

    Vậy lý do tại sao lại nên sử dụng Facebook? Để trả lời nghi vấn này, tôi có vài thông tin san sẻ cho bạn về mạng phố hội to này:

    1. Lượng quý khách rất lớn
    Việt nam xếp ở vị trí thứ 7 thế giới với 58 triệu khách hàng.

    đặc biệt có đến 75% người dùng Facebook tại Việt Nam có độ tuổi từ 18 đến 35. Đây chính là đối tượng khách hàng có nhu cầu tìm sắm cao. cùng với ấy là thói quen tậu hàng online càng ngày càng trở nên phổ biến.

    hai. Tính lan tỏa
    Facebook là môi trường có tính kết nối mạnh và lan tỏa rất to.

    những thông báo được lan truyền theo cấp số nhân qua hoạt động san sẻ, bình luận. Tạo điều kiện dễ dàng cho hoạt động tiếp thị liên kết trên Facebook.

    3. nhiều lựa chọn cho Newbiew
    Có phổ biến tuyển lựa để các bạn có thể làm tiếp thị liên kết trên Facebook như:

    • tài khoản cá nhân (profile): đăng tiếp thị sản phẩm lên trang cá nhân của mình.

    • Trang bán hàng (fanpage): bạn có thể tiếp cận quý khách bằng cách chạy truyền bá trên Facebook duyệt y fanpage.

    • những hàng ngũ bán hàng (group): group là nơi kiến lập cùng đồng các người cộng một sở thích. Rất dễ dàng nếu bạn tạo được cùng đồng những người yêu thích sản phẩm mà bạn đang tiếp thị.
    Việc vun đắp và khởi tạo tài khoản Facebook, fanpage hay group khá nhanh chóng và đơn giản. các bạn có thể bắt đầu thuận tiện mà gặp phổ thông cạnh tranh.

    ll. những cách làm tiếp thị liên kết trên Facebook hữu hiệu
    1. Tiếp thị liên kết với profile tư nhân
    Tiếp thị sản phẩm ưng chuẩn tài khoản cá nhân hay còn gọi là Profile được cực nhiều. đặc thù là người mới. Bởi nó tương tác với mọi người trong danh sách các bạn bè mau chóng.

    tuy nhiên, không phải bất cứ account cá nhân nào cũng có thể làm tiếp thị kết liên. Cách này phù hợp với các account có lượng bạn bè to, lượng tương tác đều đặn. Chỉ có như vậy mới có thể mang tới hoàn hảo cao.

    Trong quá trình làm tiếp thị liên kết, các bạn nên xây dựng một thương hiệu tư nhân, tương trợ quý khách hết lòng.

    Không chỉ có vậy, để đem tới hoàn hảo cao nhất. các bạn không thể bỏ qua những chú ý dưới đây:

    1. vun đắp profile chất lượng và uy tín
    đều đặn san sẻ các nội dung hữu ích can hệ đến những sản phẩm và nhà sản xuất trong ngỏng các bạn tham dự. tương trợ đều đặn vấn đề của người để ý bằng kinh nghiệm và tri thức, giúp cải thiện nhãn hiệu cá nhân lên.

    hai. kết giao có chọn lọc
    ko kết bạn với những nick ảo và không phù hợp tới chủ đề ngỏng đã chọn.

    Sau lúc xác định được lực lượng khách hàng mục đích, dựa vào chủ đề ngóc mà bạn sẽ tham dự, bạn hãy kết duyên với những người có cộng mối quan tâm nó.

    3. Tận dụng dừng kết giao
    Chủ động kết bạn với các khách hàng tiềm năng thực sự. Mỗi nick bạn có thể kết duyên được với 5000 người, hãy tận dụng tối đa để: kết bạn, chuyện trò, tương tác, san sớt “điều quan tâm chung.

    Mỗi người bạn chính là một khách hàng của bạn trong tương lai.

    4. tham dự những group
    quyết tâm tham gia group liên quan tới ngóc bạn đã chọn.

    lưu ý không tham dự các group tậu bán, vì ở đây đa phần là người bán. bạn nên tham dự những group có người dùng, các cùng đồng có cộng một mối để ý. Sau đấy thường xuyên viết bài, bình luận… tạo giá trị cho cộng đồng trong group ấy.

    Tiếp theo, bạn cần định vị mình trên internet. Việc này sẽ giúp bạn xây dựng được thương hiệu tư nhân. trong khoảng đấy, tăng uy tín và tầm ảnh hưởng của mình đến những các bạn Facebook.

    5. triển khai bán hàng
    Chỉ cần bạn thực hiện đúng những điểm sau đây, các bạn sẽ mau chóng có cho mình một nhãn hàng cá nhân tốt trong lòng quý khách và bán hàng ngay trên tài khoản cá nhân:

    • xây dựng nội dung chất lượng
    Chỉ đăng nội dung san sẻ giá trị. Nội dung thật mài giũa, hình ảnh trung thực, rõ nét thay vì lấy các hình ảnh lung linh trên mạng. Điều này tạo lập được sự tin tưởng từ khách hàng.

    các bài post với thông báo có ích như: cách sử dụng, các mẹo nhỏ liên quan hay các video và bài viết review đến các sản phẩm trong ngóc

    • Đăng bài bán hàng tiếp thị
    các bạn chỉ nên đăng với số lượng hợp lý, tỷ lệ 80/20. tức là bạn đăng 10 bài thì chỉ có khoảng hai bài bán hàng. hạn chế việc gây phản cảm đối với những “khách hàng tiềm năng”, điều này có thể dẫn tới việc họ ko tương tác và giảm khả năng hiển thị, thậm chí là hủy kết bạn.



    [​IMG]

    hai. Tiếp thị liên kết với fanpage
    Cũng giống như bán hàng online, gần như mọi người đều dùng Facebook cá nhân là nơi bắt đầu. quý khách chính yếu vẫn là người nhà, các bạn bè. Thế nên, việc tiếp cận đến những quý khách mới là điều rất cạnh tranh.

    Việc xây dựng fanpage rất cần phải có để xây dựng hình ảnh nhân hiệu. Nó giúp các khách hàng có nhu cầu thực thụ tiện lợi tiếp cận và sắm sản phẩm của các bạn qua link tiếp thị.

    đồng thời một fanpage được đầu cơ chuyên nghiệp khiến khách hàng tin tưởng và an tâm hơn khi trải nghiệp tậu sắm.

    ví như có ngân sách lớn và kỹ năng về Digital Marketing, các bạn hoàn toàn có thể tiếp cận hàng triệu quý khách tiềm năng trên internet phê duyệt quảng cáo.

    3. Tiếp thị kết liên với group
    các bạn nên tham gia những nhóm đúng với từ khóa, tức là đúng với sản phẩm và nhà sản xuất các bạn đang làm tiếp thị liên kết.

    tham gia những nhóm có lượng thành viên “khủng”, tốt nhất là 10 nghìn thành viên trở lên. tất nhiên, group phải có tương tác tốt. Bên cạnh đó, dành đầu tiên tuyển lựa những group cho đăng bài mà không cần duyệt y, sẽ ok hơn.

    Ngoài việc tham dự những group cộng ngỏng, các bạn hoàn toàn có thể xây dựng riêng cho mình một group và lớn mạnh nó. Tại đây, bạn sẽ không lo bị block hay quan tâm tới vấn đề phê chuẩn bài khi tiếp thị các sản phẩm. bạn có toàn quyền khai thác các thành viên trong group của mình.

    công tác Tiếp đến, các bạn post những bài viết can dự đến nhà cung cấp và sản phẩm. Đừng quên việc đều đặn cmt và chia sẻ những kiến thức chuyên môn của bạn, điều này giúp tăng ảnh hưởng và uy tín trong group bạn đang tham dự. bạn sẽ thuận lợi tiếp thị sản phẩm của mình hơn.
     

Chia sẻ trang này