Những điều cần lưu ý khi tìm văn phòng cho thuê tphcm

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by seotot06@, Jun 17, 2019.

  1. seotot06@

    seotot06@

    D.C Flat
    Messages:
    91
    Likes Received:
    0
    Gender:
    Male
    Theo như cập nhật của Công ty TNHH HCM Realty Việt Nam (công ty tư vấn bất động sản có tiếng tại TPHCM) thì giá văn phòng cho thuê tphcm hiện nay đang dao động ở mức từ 12,50 cho đến 17,00 USD trên một m2 tùy thuộc vào từng tòa nhà. Mức giá này được đánh giá là phù hợp đối với mọi công ty cho dù là lớn hay nhỏ.
    >> Xem thêm tại: cho thuê văn phòng giá rẻ
    Diện tích văn phòng


    Bạn cần phải xác định được công ty của mình sẽ gồm bao nhiêu bộ phận, mỗi bộ phận có bao nhiêu người, từ đó nhân lên số lượng nhân viên có trong công ty để xác định diện tích phù hợp cho văn phòng, đảm bảo số lượng nhân viên ngồi trong văn phòng không bị chật quá và cũng không lãng phí quá.

    [​IMG]

    Theo như chia sẻ của các nhân viên tư vấn công ty HCM Realty thì diện tích trung bình cho không gian làm việc của một nhân viên hiện nay tối thiểu phải ở mức 4m2/ người (bao gồm diện tích bộ phận công cộng, kỹ thuật, bộ phận phụ trợ và phục vụ). Dựa vào con số này mà bạn có thể nhân lên diện tích của văn phòng. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải tính toán đến những khoảng không để đi lại, giao lưu, họp hành hay tiếp khách, thậm chí bạn cũng còn phải tính đến giai đoạn mở rộng quy mô của công ty.

    Thời gian làm việc

    Khi tìm văn phòng cho thuê tphcm bạn cần phải chú ý đến thời gian làm việc của mình, bạn cần phải để ý xem quy định của tòa nhà, chủ đầu tư có văn phòng mà bạn định thuê sẽ cho phép các văn phòng mở cửa làm việc 24/24 hay chỉ trong một khoảng thời gian có giới hạn?

    Trên thực tế thời điểm này, tại khu vực tphcm cũng như các quận, huyện khác TPHCM, có những tòa nhà vì đảm bảo vấn đề an ninh trật tự cũng như lo sợ ô nhiễm tiếng ồn nên họ chỉ cho phép các văn phòng thuê làm việc trong giờ hành chính, thời gian còn lại, bắt buộc các văn phòng phải đóng cửa để trả lại sự yên tĩnh cho người dân xung quanh.

    Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

    Khi làm việc với bên chủ đầu tư của nơi mà bạn định thuê văn phòng, bạn cần phải hỏi rõ các vấn đề như cơ sở hạ tầng của tòa nhà (thang máy, hệ thống chữa cháy, cầu thang bộ, nhà vệ sinh, phòng rác...).

    Bên cạnh đó bạn cũng cần phải thống nhất về giá dịch vụ cũng như chi phí phát sinh nếu có. Ngay lúc này, hầu hết các tòa nhà đều thu các loại phí như phí bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, điện, nước, chiếu sáng khu vực chung… mỗi một tòa nhà, một đơn vị sẽ áp dụng mức giá riêng dựa vào diện tích của từng phòng. Phí trông giữ xe, cũng là một trong những loại phí mà bạn cần phải hỏi rõ và có sự bàn bạc ngay từ đầu.

    [​IMG]

    Nếu như làm được hết những điều kiện trên thì bạn đã có thể tìm được văn phòng cho thuê hcm ưng ý, phù hợp với mọi tiêu chuẩn mà mình đặt ra. Tuy nhiên, nếu như quá bận bịu không có thời gian để đi tìm văn phòng thì hãy để cho Công ty TNHH HCM Realty Việt Nam giúp bạn về mảng này. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được một địa điểm tốt và hài lòng nhất.

    Mọi chi tiết xin được liên hệ: Công ty TNHH HCM Realty Việt Nam

    SĐT: 0909.405.486 - 0903.167.112

    Website: http:// www. hcmrealty. vn/

    Gmail: Phongngocdo@ gmail. com
     
    Last edited: Jun 18, 2019

Share This Page