Những sản phẩm phù hợp để tiếp thị liên kết trên FacebookFacebook giờ đây không chỉ là nơi các bạn san sớt suy nghĩ, cuộc sống tư nhân hằng ngày. Mạng phường hội này có thể đem về cho bạn nguồn thu nhập tương đối ổn định nếu biết tận dụng chúng. Một trong những cách kiếm tiền trong khoảng Facebook hiệu quả mà phổ quát người chọn lọc là làm tiếp thị kết liên trên Facebook. Ví như các bạn đang muốn thử sức với mô hình kiếm tiền online này thì bạn không nên bỏ qua nội dung dưới đây. 1. Những hình thức tiếp thị liên kết trên Facebook nền móng Facebook ngày càng hiện đại với đa dạng tính năng không giống nhau tạo điều kiện cho những hình thức tiếp thị liên kết trên Facebook cũng rất rộng rãi. Dưới đây là 1 vài cách thức Làm tiếp thị liên kết trên Facebookmà các bạn có thể áp dụng. Tiếp thị kết liên Facebook đang trở thành xu thế mới 1.1 Tiếp thị liên kết bằng trang tư nhân tất cả quý khách facebook đều có ít ra một trang tư nhân cho riêng mình nên đây là hình thức đơn thuần nhất cho những người mới bắt đầu tham dự làm tiếp thị liên kết uy tín. Hãy cứng cáp rằng các bạn có thể xây dựng cho mình một trang cá nhân với số lượng bạn bè hoặc người follow càng phổ biến càng tốt. Vì điều này sẽ giúp cho khả năng tương tác với những link sản phẩm được bảo đảm. Hơn thế nữa, bạn không nên đăng quá đa dạng link sản phẩm trong cùng một thời điểm mà nên chú trọng vào nội dung của một sản phẩm một mực để hạn chế trường hợp content bị loãng. Cố gắng tạo ra những hình ảnh thật sự bắt mắt cho sản phẩm để tăng khả năng click của người xem. thời kì đầu thỉnh thoảng sẽ không nhận được phổ quát sự chú ý nhưng bạn hãy duy trì việc tương tác bằng đa dạng cách không giống nhau để khách hàng quen dần với sự xuất hiện của bạn. Làm tiếp thị liên kết trên Facebook cá nhân là một trong các hình thức cơ bản nhưng đem đến hiệu quả nhất hiện nay. Beauty Blogger An Phương đang chèn link sản phẩm trong khoảng Lazada 1.2 Tiếp thị liên kết bằng trang fanpage nếu không muốn trang cá nhân của mình trở nên một trang bán hàng online và vô tình mất đi 1 số người bạn thì các bạn có thể mường tượng việc lập một trang fanpage riêng. Vì là một trang fanpage hoàn toàn mới nên các bạn không thể đem lại sự tương tác từ bạn bè hoặc các người follow như trang Facebook tư nhân. Chính vì thế các bạn nên kiên nhẫn trong thời gian đầu, có thể chạy truyền bá fanpage để tăng cường lượt truy nã cập. Hơn thế nữa, các bạn nên xác định cụ thể fanpage của mình sẽ bán sản phẩm gì và tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu nào. Việc lang mang ko định hướng rõ sẽ khiến bạn mất phổ thông thời gian, công sức và giá cả. Về ưu điểm khi làm tiếp thị liên kết bằng Fanpage là các bạn có thể chạy các chiến dịch truyền bá và tận dụng chatbot để Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với khách hàng. Những nội dung trên fanpage ko nhất mực chỉ liên quan tới mỗi sản phẩm mà các bạn tiếp thị. Bạn có thể san sẻ các clip, hình ảnh, tin tức đang viral trên mạng xã hội để tăng cường tương tác. 1.3 Tiếp thị liên kết trên những group Facebook Hiện nay những hội hàng ngũ được xem là nơi có lượng tương tác tốt nhất. Mỗi hội, đội ngũ thường tập trung chủ yếu vào một vấn đề cụ thể nên nó giải quyết được nhu cầu tìm kiếm thông báo của người xem. Các bạn có thể tham gia hoặc vun đắp cho riêng mình một group trên facebook can hệ đến sản phẩm mà các bạn muốn bán. như vậy với fanpage, bạn chẳng thể có ngay những tương tác khi vừa mới tạo một nhóm mới. Chính vì vậy, hãy kiên nhẫn tạo những nội dung thật chất lượng để người xem muốn ở lại với group của bạn. Dần dần sau lúc số lượng thành viên đã bền lâu, bạn có thể bắt đầu san sẻ link các sản phẩm lên group. giả dụ các bạn không muốn quản trị group của riêng mình thì nên cố gắng trở thành thành viên nổi bật của một group nào đó. Lúc ấy bài viết của bạn sẽ nhận được rộng rãi sự lưu ý và những đường dẫn chia sẻ cũng được tiếp cận tốt hơn. Một tỉ dụ về làm tiếp thị trong group trên Facebook 2. Những chú ý khi làm tiếp thị liên kết trên Facebook Facebook luôn muốn đem tới cho các bạn những trải nghiệm hữu ích nhất nên nó sẽ thường xuyên update các tính năng, thuật toán. Thỉnh thoảng lượng tương tác của các bạn sẽ bị giảm đi nếu facebook siết chặt hơn. Vì thế để theo kịp những thay đổi của facebook, các bạn nên thường xuyên theo dõi các hoạt động của nó để đưa ra những chiến lược phù hợp nhất. 2.1 Tạo sự chuyên nghiệp về content, hình ảnh khi lăng xê Hàng ngày quý khách có thể tiếp nhận hàng trăm các hình ảnh, nội dung lăng xê khác nhau. Điều này đòi hỏi các bạn phải tạo được sự khác biệt, sáng tạo trong nội dung cũng như hình ảnh sản phẩm của mình để giữ chân người xem. Khách hàng ngày càng thông minh và khó tính trong việc tuyển lựa sản phẩm nên các bạn chẳng thể sử dụng một trang cá nhân, fanpage hay group luộm thuộm, thiếu chuyên nghiệp. 2.2 san sẻ thông tin đi đôi với link liên kết bán hàng Đây là điều mà tương đối ít newbie áp dụng lúc mới bắt đầu tham dự làm tiếp thị kết liên trên facebook. Gần như những người mới đều chỉ chia sẻ link liên kết sản phẩm cùng vài dòng kêu gọi hành động mua hàng. Bạn phải hiểu rằng, các khách hàng muốn tìm tới sản phẩm giúp họ khắc phục các vấn đề. nếu bạn chỉ đăng khơi khơi link sản phẩm mà không đề cập các trải nghiệm hay những thông tin thiết yếu khác thì bài đăng của các bạn chẳng có tác dụng gì cả. Điều này đòi hỏi bạn nên kết hợp giữa việc san sẻ thông báo và link bán hàng để người đọc có lý do nhấp vào link của các bạn giả dụ họ thấy phù hợp. hạn chế việc đăng tải quá nhiều link bán hàng mỗi ngày nhưng lại không chia sẻ bất cứ điều gì, làm như thế bạn sẽ vô tình mất đi cực nhiều tương tác vì họ sẽ nhận thấy bị làm phiền. 3. Lời kết Tiếp thị kết liên trên Facebook là tiếp thị liên kết online trải nghiệm kiếm tiền online mà bạn không nên bỏ qua. Hình thức này đang dần thay thế cho việc phải tạo các trang website tiêu tốn phổ quát chi phí và mất thời gian. Tuy nhiên, mọi thao tác đi Việc đầu tiên đầu cần có các định hướng rõ ràng, Do đó hãy chú ý các thông báo trong bài viết để chọn hướng đi đúng nhất cho bạn lúc quyết định thử sức với việc làm tiếp thị liên kết ko cần website.