Tham khảo ý kiến xây dựng kế hoạch tổ chức sự kiện từ mọi người

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi ha2601, 24/7/18.

  1. ha2601

    ha2601

    D.C Flat
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Quan trọng hơn, đánh giá mong đợi, kỳ vọng của khách hàng về sự kiện sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để tăng chất lượng sự kiện. Nhà cung cấp dich vụ tổ chức sự kiện có thể hỏi khách hàng những câu hỏi hỏi như : Chủ đề họ mong đợi sẽ được thảo luận trong chương trình ? Họ kỳ vọng sẽ nhận được gì sau sự kiện ? Đồ ăn nào họ dị ứng ?,… Điều chỉnh nội dung, kế hoạch sự kiện phù hợp với mong đợi của khách hàng cũng chính là bí quyết để lấy được sự hài lòng của họ.


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Khách hàng cũng là những người có thể giúp bạn xây dựng được một bản kế hoạch thành công
    Những vấn đề đau đầu từ công tác hậu cần thường xuất phát từ công việc xử lý thanh toán vé sự kiện thủ công. Cho dù bạn xử lý công việc này trước sự kiện hay ngay khi check-in, khối lượng thời gian và sức lực bỏ ra cũng không hề nhỏ.

    -Lên kịch bản chương trình, thiết kế, thi công sân khấu,
    -Âm thanh, ánh sáng, backdrop, cung cấp MC, nhóm nhảy sự kiện
    -Trống nước, trống hội chuyên nghiệp cho mở bán sản phẩm.
    -Cung cấp lân sư rồng chuyên nghiệp cho lễ khai trương, sự kiện.
    - Mọi chi tiết xin liên hệ :
    [​IMG]Tổ chức sự kiện MTD
    [​IMG]Số 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội
    [​IMG]Hotline: (24/7/12/365): 0243.9999.246 - 096.9669.246
     

Chia sẻ trang này