mẫu thiết kế nhà hàng Đây là vấn đề đầu tiêu cần nói đến đó là không gian ăn uống. diện tích ăn uống là yếu tố vô cùng cần thiết trong vấn đề doanh thu. Nếu bận tận dụng quá nhiều không gian ăn uống thì không gian giữa các người dung trở nên thu hẹo hơn và chúng tôi khuyên bạn nên để diện tích của 1 người ngồi khoảng 1- 1,4 m2 sẽ tạo cho người dùng nhận thấy thoải mái hơn phần lớn. Một khoảng không thoáng, riêng tây và thoải mái hơn sẽ làm người mua hài lòng hơn và dĩ nhiên đó cũng là cách để bạn làm tăng hiệu quả marketing của chính mình.Khi thiết kế một không gian phòng tiệc trong văn phòng bạn nên tính toán kỹ qui mô, diện tích và đặc thù riêng của từng mô hình marketing; nên thiết kế theo định hướng marketing thực tế mà bạn đã tính toán từ trước. khách hàng là “thượng đế” và cũng đồng nghĩa với “thượng đế” phải thấy tự tin và tha hồ Bạn sẽ cần khách hàng luôn cảm thấy tha hồ, tự nhiên khi bước chân vào nhà hàng của bạn, sử dụng dịch vụ của bạn và hài lòng với nhà hàng của bạn; điều này luôn gắn liền với một khoảng trống nội thất đẹp nhưng phải ấm cúng; sang trọng nhưng phải lịch lãm; cầu kì nhưng vẫn vô cùng đơn giản và thân quen. Từ “thân quen” luôn giúp người mua có cảm giác yên bình; thư thái và đó là cách mà khách hàng sẽ gắn bó với bạn một cách lâu dài nhất. Một khoảng trống nội thất nhà hàng tiêu chuẩn sẽ không thể bỏ qua 3 yếu tố chính: phong cách-ấm cúng-tiện dụng Trên đây chỉ là một vài khía cạnh cần coi trọng trong việc thiết kế nội thất của một cao ốc mà chúng tôi nêu ra để bạn đọc tham khảo. thực tế khi xây dựng một mô hình nhà hàng bạn luôn cần đòi hỏi người kiến trúc sư phải tư duy và thưởng thức đa số; sự cảm nhận đó luôn phải theo đối tượng dùng chính là khách hàng; nếu bạn làm nên một không gian vì khách hàng nhiều nhất thì đó là một phương án thiết kế tốt nhất cho bạn Tiêu chuẩn thiết kế nội thất cửa hàng hay còn gọi là quy chuẩn thiết kế nội thất cửa hàng là những quy tắc cần phải tuân thủ trong thiết kế trường học. Tiêu chuẩn thiết kế cao ốc giúp những KTS và cả những chủ cửa hàng có thể tự thiết kế cho mình những doanh nghiệp đơn giản. Tiêu chuẩn này giúp chúng ta phân chia khu vực và bố trí nội thất tòa nhà một cách hợp lý nhất với không gian và cả sự thoải mái từ thực khách. Bạn sẽ cần chú ý tới kích thước và công năng của khu vực ăn uống, không gian bếp và kho lưu trữ. không gian ăn uống được ưu tiên bố trí ngay mặt chính nhà hàng, hướng view trực tiếp ra các không gian bên ngoài như sân vườn, cảnh quan để tạo thêm ấn tượng cho thực khách. Giao thông trong văn phòng cần đảm bảo thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực chức năng. Khu bếp phải được chia công năng theo dây chuyền : “Hệ thống kho – khu gia công thô – khu gia công tinh – khu nấu – khu chia soạn”. Khu vực này là nơi sẽ đem lại cho bạn doanh thu chính . Vì vậy, bạn cần tận dụng được tối đa khu vực của khu vực này hay nói cách khác là không cắt giảm diện tích khi thiết kế nhà hàng ăn. Với những tòa nhà có diện tích tương đối lớn , bạn có thể trưng bày đồ ăn uống tạo nên cảm giác an tâm cho thực khách khi dùng bữa. Tiêu chuẩn vật liệu công ty cũng đòi hỏi loại vật liệu bền đẹp. Do yếu tố đặc biệt của nhà hàng , độ bền của nội thất chỉ là 1- 3 năm. Màu sắc luôn là điểm thu hút “chết người” đối với thực khách. Bạn có thể nhận thấy rằng, màu sơn được trang trí phù hợp sẽ đem đến cho thực khách cảm giác ngon miệng . Tôi sẽ lấy ví dụ cho bạn dễ tưởng tượng như khi bạn đến thưởng thức món ăn ở trung tâm thương mại sang trọng, bạn sẽ lựa chọn cao ốc có màu vàng hay màu trắng? Nếu bạn không giải đáp được câu hỏi này bạn cần tham khảo bài viết “cách phối màu trong thiết kế nội thất doanh nghiệp”