Thiết kế trang trí nội thất cửa hàng cần nhấn mạnh gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi diem05059301, 1/8/17.

  1. diem05059301

    diem05059301

    D.C Flat
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    nội thất cửa hàng. Nếu bạn muốn vươn lên là một nhà bán lẻ nổi bật trong thị trường, mặt tiền trưng bày đẹp đóng vai trò hết sức cấp thiết. Các nhà bán lẻ độc lập nên nhìn vào việc trang trí mặt tiền trưng bày một cách khác biệt. Bán hàng trực quan không chỉ để phô ra các sản phẩm, nó cần phản ánh nhiều hơn về thương hiệu của bạn, khuyến khích khách hàng bước vào ngưỡng của mua sắm.
    [​IMG]
    Hãy cẩn thận để không “dìm” những gì bạn đang bán khi “ngâm” nó trong một khoảng trống quá nhiều màu sơn. Trong thiết kế shop đẹp, các hàng hóa phải được nổi bật lên chứ chẳng phải môi trường xung quanh.
    Người tiêu dùng cách tân luôn bận rộn và có phong trào mua sắm với sự vội vàng. Công việc thiết kế lắp đặt nội thất cửa hàng nhằm làm chậm hành trình và tăng thời gian dừng lại tại cửa hàng. Một kỹ thuật để làm điều này là trưng bày một cách bắt mắt nhằm gây sự quan tâm ngay ở lối vào.
    Cách bố trí này sẽ hướng dẫn khách đi theo hướng ngược chiều kim đồng hồ để dạo xung quanh không gian, điều đó đã được chứng minh là một tuyến đường ưa thích. Bằng cách áp dụng vào đường vận động của khách hàng được vạch ra trước đó, các thương hiệu sẽ có những phương án biến đổi không gian bán lẻ và tạo đòn bẩy lớn mạnh marketing
    Với số lượng ngày một tăng người tiêu dùng chuyển sang mua sản phẩm thương mại điện tử, các thương hiệu cần phải làm cho diện tích bán lẻ trở nên hấp dẫn hơn và đầy tính tương tác. Thiết kế xây dựng nội thất cửa hàng giúp cho các thương hiệu tạo nên các điểm nhấn trong khoảng trống của họ và thu hút người mua một cách hoàn toàn mới.
    ưng chuẩn sự chọn lọc thông minh về màu sắc, bảng hiệu, thiết kế sáng tạo, các cửa hàng luôn có tiềm năng để tạo ra một môi trường mê hoặc để tăng cường quảng bá thương hiệu và giữ chân người dùng đến cửa hàng.
    Sự bận rộn và môi trường buôn bán đông đúc có thể tạo cảm giác sản phẩm có chất lượng thấp hơn. Thay vào đó, điều cấp thiết là có những khoảng trống trong thiết kế để cho phép người dùng có diện tích để suy nghĩ và tự do đi lại quanh cửa hàng.
    Các cửa hàng bán lẻ nên lấy cảm hứng từ những cửa hàng sang trọng của các thương hiệu hàng đầu để có được sự chú trọng của khách hàng, đảm bảo rằng họ không bị mất quyền lợi theo kinh nghiệm mua sắm.
    Đối với các thương hiệu tìm cách để xâm nhập thị trường mới nhằm nâng cao vị thế, họ thường mở cửa hàng pop-up (loại cửa hàng xuất hiện trong một thời gian ngắn). Nhưng chỉ vì những hạn chế không gian, không có nghĩa là các thiết kế của cửa hàng trở nên đơn độc
     

Chia sẻ trang này