Tiếp thị liên kết bằng Email Marketing, why not?

Thảo luận trong 'Bán căn hộ' bắt đầu bởi vinhphan, 22/10/20.

  1. vinhphan

    vinhphan

    D.C Flat
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Quận:
    quận 5
    Nhờ kỹ thuật và thị phần kinh doanh điện tử tiếp thêm sức mạnh, xu hướng tiếp thị liên kết đang ko giới hạn tăng trưởng. Các người đem lại thành công dài hạn và to nhất trong lĩnh vực này luôn cập nhật về những xu hướng có thể tác động đến hiệu suất.

    sau đây là tổng quan của một số thiên hướng hot nhất hiện tại trong ngành nghề tiếp thị liên kết và một vài tips về cách tận dụng chúng trong công tác tiếp thị liên kết của bạn!

    1. Cải thiện tiếp thị dùng những nhân vật có tác động (influencer marketing)

    Hình thức influencer marketing đã trở thành một khuynh hướng tăng trưởng nhanh trong tiếp thị trên Internet và buôn bán trực tuyến trong vài năm cách đây không lâu. Sự nổi lên của những người thuộc thế hệ Y (hay còn gọi là Millennials-chỉ các người sinh ra trong giai đoạn từ đầu thập niên 1980 tới đầu thập niên 2000) với sức tậu lớn đã đóng góp đáng kể, Vì thế hệ này đã mở mang ảnh hưởng của hình thức tiếp thị truyền khẩu. Một nghiên cứu vừa qua của AdWeek cho thấy 92 phần trăm dân số tin tưởng việc giới thiệu sản phẩm trong khoảng những đồng nghiệp/bạn bè hơn là từ bản thân các thương hiệu. Hướng đi rất logic; hãy đi cùng cộng các influencers.



    Là nhà tiếp thị liên kết, bạn có thể tận dụng xu thế dùng influencer theo phổ quát cách, bao gồm:



    • hợp tác hoặc liên kết thông điệp của bạn với các influencers có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trên hầu hết các kênh thị trấn hội chủ yếu

    • Mời những bài đăng của các khách mời hoặc đưa vào các bài đăng phố hội hoặc các bình luận nhãn hiệu từ những quý khách trên các dụng cụ truyền thông thị trấn hội. Ví dụ, bạn có thể gắn một tweet trải nghiệm tích cực của các bạn với một sản phẩm các bạn tiếp thị.

    • Đưa vào những dữ liệu có liên quan trong khoảng những chương trình kết liên bên thứ ba hay những nguồn khác hỗ trợ người mua hoặc tương trợ kinh doanh đối với các sản phẩm các bạn tiếp thị
    2. Click mạnh hơn nữa vào việc theo dõi hiệu suất

    Song hành với công việc tiếp thị tổng thể, những nhà tiếp thị kết liên bậc nhất đã trở nên các thợ săn dữ liệu. Ngành nghề tiếp thị kết liên trở thành quá cạnh tranh để tận dụng cơ hội trong những chiến lược quảng bá. Hiểu được một kế hoạch tiếp thị đầy đủ sẽ giúp phác thảo những triển vọng mục tiêu của bạn; và sau đấy tạo ra các trang đích và những chiến lược PR có được lợi ích cho thị trường mục đích nhu cầu của bạn.

    Theo thời gian, hãy theo dõi hoàn hảo của những thông điệp chiến dịch và cơ chế thực hiện của bạn. Nhìn vào lợi tức đầu cơ cho các kênh không giống nhau. Các bạn có thể khám phá ra những lăng xê được tài trợ chuyên dụng cho các bạn rất tích cực trên một kênh phố hội này hơn so với các kênh khác, hoặc các chiến dịch Adword hay Bing cụ thể kia đem lại kết quả tốt nhất.

    bạn cũng nên theo dõi kết quả sản phẩm. Đừng phí thời gian và năng lượng của bạn để đáp ứng nội dung và lăng xê sản phẩm mà ko chuyển đổi một cách hoàn hảo. Hãy dựa vào dữ liệu kết liên bên thứ ba và kết quả theo dõi của riêng bạn để tìm ra sản phẩm nào tạo ra nhu cầu lớn nhất trên trang web của bạn.

    3. Theo dõi và tiếp thị chéo thiết bị

    Một xu hướng chính nữa mà các nhà tiếp thị kết liên có thể tham gia là hình thức theo dõi và nhắm mục đích lại chéo trang bị (cross-device retargeting and tracking). Dù rằng hình thức này đã trở nên ngày càng có vai trò quan yếu, việc Google đi thêm một bước nữa bằng cách cho phép nhắm mục đích lại chéo trang bị trên Adwords đã càng cải thiện những mối quan tâm đến chiến lược tiếp thị này.

    người mua tiêu biểu và người mua để buôn bán thường nghiên cứu những sản phẩm trực tuyến trước lúc Liên hệ ngay với nhà cung cấp hoặc đưa ra quyết định tìm hàng. Trong phổ quát tình trạng, giai đoạn dẫn đến việc sắm hàng liên quan việc sử dụng phổ biến trang bị. Thí dụ, một quý khách có thể nghiên cứu sản phẩm trên một thiết bị di động trong khi ở bên ngoài, nhưng sau đó hoàn tất giai đoạn tìm tậu khi có mặt ở nhà.

    Để nắm bắt các shoppers đi tìm mua bằng mắt và những người chỉ xem những sản phẩm mà không có tiềm năng tìm, hãy tiến hành các chiến dịch nhắm mục tiêu lại để có thể thúc đẩy các đối tượng đấy quay trở lại và chuyển đổi thành khách hàng đích thực.

    4. Sự hợp nhất của tiếp thị kết liên và nội dung

    trong khoảng năm tới mười năm trước, “tiếp thị liên kết” thường bị coi là thụ động trong lòng đại phòng ban dư luận. Dù rằng vẫn có một vài người giữ nguyên ý kiến này, nhưng các thế hệ trẻ hơn ngày càng ưng ý hình thức kinh doanh trực tuyến này cộng đi đôi với các thiết lập bán lẻ trực tuyến truyền thống.

    Một lý do cho việc gia tăng sự chấp nhận của hình thức tiếp thị kết liên là sự phát triển của hình thức tiếp thị nội dung. Những công ty sản xuất nội dung với dự kiến thúc đẩy các người kiếm tìm trực tuyến truy cập những trang web của họ. Sự tiến triển này đã thống nhất hữu hiệu với những nhà tiếp thị liên kết, các người dựa vào những trang đích có chất lượng để thu hút những readers kiếm tìm sản phẩm và nhà cung cấp.

    Bây giờ, bạn có thể tiếp tục làm những gì bạn đã làm, với một bầu tâm huyết tươi mới. Tuy nhiên, sự hợp nhất này có tức là quan trọng hơn bao giờ hết, bạn phải cập nhật những thực tế tốt nhất trong hình thức tiếp thị nội dung và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Để xuất hiện một cách nổi bất trong vị trí các kết quả của dụng cụ tìm kiếm, các bạn cần phải khai triển SEO phù hợp với Google lúc so sánh với những doanh nghiệp và những người tạo nội dung khác.

    5. Các động lực của chiết khấu

    những nhà tiếp thị kết liên cũng đã hưởng lợi trong khoảng dòng chảy đồ sộ của các cuộc săn lùng chiết khấu trong vòng vài năm qua, phần lớn lấy cảm hứng từ sự ra mắt của Groupon và các deals hàng ngày đến những thị phần kinh doanh trực tuyến. Giờ đây, người sử dụng được tập huấn để tìm kiếm các deals và ưu đãi khuyến mại để có thêm phổ thông giá trị cho những sản phẩm họ ưa thích.

    không ít nhà cung cấp liên kết bên thứ ba cho phép những thương buôn chuyên chở các banners và những text lăng xê để quảng bá cho những offers khuyến mại tạm thời hoặc dài hạn. Khi bạn san sớt một banner có chất lượng để offer một mức chiết khấu hấp dẫn và “có thời gian giới hạn” đến những readers, họ có rộng rãi khả năng chú ý tới nó hơn so với một lăng xê hiển thị hình ảnh sản phẩm thông thường khác.

    Mọi người cũng chuyển sang các phương tiện truyền thông thị trấn hội và email để thu hút những thời cơ truyền bá. Ví như các bạn chứng minh khả năng cung ứng những offers hiệu quả tới cho những readers, họ có phổ biến khả năng theo dõi bạn trên các kênh này và chú ý đến các thông điệp bạn gửi.

    6. Rộng rãi quy định và lề luật hơn

    Một xu thế mà các nhà tiếp thị liên kết coi là một bị động đó sự tăng nhấn mạnh việc tuân thủ quy định của Ủy Ban thương mại Liên Bang (Federal Trade Commision-FTC). Khi buôn bán trực tuyến đã trở thành một nền móng tậu tìm có tác động to, FTC muốn bảo kê người tiêu dùng khỏi những chiến thuật quảng bá ăn gian hoặc gây lầm lẫn. Thế nên, điều quan trọng là các bạn phải bảo vệ người mua của các bạn bằng các chính sách bảo mật.

    FTC muốn những nhà tiếp thị liên kết và những người kinh doanh trực tuyến làm rõ mọi thứ với các readers khi họ chia sẻ những sản phẩm và nguồn lực cho các mục tiêu thương mại. Đối với những nhà tiếp thị kết liên, những người tự khẳng định mình là người liêm chính và có uy tín ở mức độ cao nhất, thì các chính sách rõ ràng và toàn diện sẽ chứng minh cam kết đó với các khách tầm nã cập.

    Kết luận

    Tiếp thị liên kết đã trở nên cạnh tranh và có tính khả thi hơn trong năm 2017 nhờ có sự liên kết trùng hợp với đa dạng thiên hướng trong khuôn khổ tiếp thị rộng to hơn. Ích lợi của các nhà tiếp thị kết liên là khả năng đem đến kết quả bằng cách thực hiện phổ thông việc như vậy như các bạn đã làm trước đây. Tuy vậy, thách thức ở đây là phải làm tốt hơn nữa. Các bạn phải phân phối nội dung, các sản phẩm, và những deals có chất lượng để các quý khách sáng láng của các bạn tin tưởng.

    Ngoài ra bạn còn có các thời cơ để vượt lên trên đối thủ khó khăn của mình bằng việc tận dụng một số xu thế mới hơn chả hạn các hình thức như tiếp thị dùng influencer, theo dõi hiệu suất và nhắm mục tiêu lại chéo thiết bị. Luôn tiên phong trong các ngành này, khai triển các chiến lược nội dung hoàn hảo, và thu hút cũng như giữ chân các quý khách đem lại lợi nhuận các bạn mong ước cho công việc buôn bán của mình!
     

Chia sẻ trang này