Tìm hiểu về tiếp thị liên kết 2020

Thảo luận trong 'Bán căn hộ' bắt đầu bởi vinhphan, 23/10/20.

  1. vinhphan

    vinhphan

    D.C Flat
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Quận:
    quận 9
    Tiếp thị liên kết (affiliate marketing) là hình thức tiếp thị truyền bá sản phẩm/ dịch vụ dựa trên hữu hiệu thực tế performance marketing theo mô phỏng Cost per Action (CPA). Theo đấy, những nhà quảng cáo/ hiệp tác viên (Publisher) sẽ nhận hoa hồng do những dịch vụ phải trả giá cả dựa trên mỗi hành động thành công của các bạn như sắm hàng, điền thông tin theo form, cài đặt app....

    nền móng tiếp thị liên kết (affiliate network) là công ty trung gian kết nối các nhà sản xuất (Merchant) và những hiệp tác viên (Publisher). Duyệt nền móng ấy, các kết quả sẽ được đo lường và Con số chuyển đổi sáng tỏ theo thời kì thực, mọi hành động đều được lưu trữ trên hệ thống. Lúc tham gia vào nền tảng affiliate, các cộng tác viên sẽ được nhận hoa hồng quyến rũ trên mỗi chuyển đổi trong khoảng link affiliate.

    [​IMG]

    1. Lúc nào những quý khách cần đến biện pháp Affiliate Marketing?
    những thuật ngữ như ROI lợi tức đầu tư được những marketer hay thậm chí CEO, CMO kể tới khá nhiều. Ngày một có phổ biến công ty để ý tới các kết quả của chiến dịch marketing. Với mỗi chi phí 1 đồng quảng cáo/ marketing bỏ ra thì sẽ thu về cái gì? Số lượt like, comment, hay view to tương tự liệu có giúp các doanh nghiệp lớn mạnh lượng quý khách mới hay doanh thu không? Và làm thế nào để có thể đo lường được lượng tracking đó?

    bên cạnh việc làm branding chuẩn y những trang mạng xã hội, hay tự xây dựng một lực lượng marketing inhouse để vun đắp chiến dịch marketing. Thì các tổ chức nếu quan tâm đến hoàn hảo làm việc có thể hợp tác với những nền tảng tiếp thị liên kết 2020 để đảm bảo hiệu suất của các chiến dịch được chạy tốt nhất.

    Affiliate marketing cũng là một hình thức marketing, được dựa trên tuyệt vời tiến hành truyền bá. Phương thức này ứng dụng các công cụ, công nghệ mới để khách hàng có thể chủ động tương tác với các quảng bá. Nhãn hàng hay những công ty chỉ cần phải chi trả tiền cho những công ty quảng cáo dựa trên kết quả có thể đo lường được.

    hai. Cơ chế hoạt động của nền tảng tiếp thị kết liên
    các hình thức Affiliate Publisher nhiều hiện nay:
    • - Coupon site

    • - Compare site

    • - Cashback site

    • - Vertical site

    • - Mega traffic site

    • - Review site

    • - Influencer
    [​IMG]

    lúc làm affiliate, vững chắc các bạn sẽ phải phân biệt và nắm rõ cách ứng dụng công thức lưu cookie ghi nhận chuyển đổi. Tuỳ từng chiến dịch affiliate cụ thể, những dịch vụ sẽ có những quy định về hình thức ghi nhận cookie không giống nhau. Có 2 dạng cookie, đấy là:

    - First click: nếu người truy cập qua cả kênh affiliate và các kênh PR (remarketing, retargeting, …) của nhà sản xuất, tính giá cả cho kênh Trước tiên mà quý khách tầm nã cập.

    - Last click: nếu người truy nã cập qua cả kênh affiliate và những kênh PR (remarketing, retargeting, …) của dịch vụ, tính giá cả cho kênh rút cục mà người dùng truy tìm cập.

    Ví dụ: ngày 1/06/2020, các bạn truy tìm cập qua link affiliate trên blog Publisher. Đến ngày 10/06, quý khách bị dịch vụ retargeting qua FB và tầm nã cập website lần hai. Ngày 15/06 người dùng truy hỏi cập website qua link affiliate qua email marketing của Publisher thì tính hoả hồng cho kênh affiliate.

    những điểm khác biệt của hình thức affiliate marketing:
    - huê hồng tính trên tuyệt vời thực tiễn theo mô hình CPA, ko phụ thuộc vào thời gian tần suất quảng bá

    - Tỷ lệ ROI cao, tránh rủi ro với những traffic ảo, không đảm bảo chất lượng

    - sử dụng phổ quát kênh marketing PR thương hiệu rộng rãi như Facebook Ads, Google Ads, SEO, Email marketing, Youtube, Influencer marketing.

    - Hệ thống đo lường Báo cáo chi tiết, có Báo cáo real-time thực tại trong khoảng những lượt nhấn, tỷ lệ chuyển đổi.

    ví như bạn cần Nhận định và tư vấn thêm về hình thức affiliate marketing và cách hợp tác hữu hiệu với kênh này thì Mọi chi tiết xin liên hệ: tới ADPIA – nền móng Affiliate Marketing của công ty Interspace Hàn Quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường Châu Á (Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam)

    Riêng tại Việt Nam, ADPIA đang hiệp tác với hơn 300 công ty lớn các ngành TMĐT, du lịch, vốn đầu tư, nhà sản xuất online như Shopee, Tiki, Lazada, Shinhan Bank, VP Bank, VNtrip, Atadi, Booking.com, Agoda, Newshop, Viettel store, Monkey Junior…
     

Chia sẻ trang này