Vì sao Apple ko phải đơn vị được đam mê số 1 ở Mỹ?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi nangmui287, 2/11/17.

  1. nangmui287

    nangmui287

    D.C Flat
    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Apple, công ty về công nghệ có giá trị nghìn tỉ được ham mê trên toàn toàn cầu nhưng lại không phải độc tôn ở Mỹ, thậm chí nó ko phải là số một ở ấy.

    thay màn hình samsung s7 edge

    rõ là ai cũng biết Apple là doanh nghiệp về công nghệ of Mỹ. tuy thế theo một khảo nhiệm được tiến hành bởi The Verge hợp tác mang doanh nghiệp tư vấn Research, Apple đứng ở giữa vào Facebook, Microsoft, Google, Amazon. đó là khi chúng ta nói tới lòng tin và niềm đam mê dành của mỗi nhãn hàng tới trong khoảng người dùng. Apple đứng sau Google vào cả hai mặt, và còn tụt lại xa phía sau Amazon.

    Cuộc khảo nhiệm được tiến hành trong khoảng 28 Tháng 9 - các Tháng 10, bao gồm một.520 người đại diện của quốc gia Mỹ. các phát hiện này cho thấy Apple, trong lúc là 1 vào những nhãn hiệu to số 1 tác hại đến nghề công nghiệp nay thì lại càng ít tạo ra cảm giác tích cực và đôi lúc còn là thụ động.
    lúc được hỏi sở hữu bao nhiêu người rất thích sử dụng các sản phẩm và dịch vụ of 1 đơn vị, Apple ghi được điểm tốt số 1 trong năm doanh nghiệp công nghệ to gồm sở hữu - Amazon, Apple, Google, Facebook và Microsoft. Ở trong những chọn lựa như “khá thích” hoặc “hơi thích” và vào số những người bày tỏ tình yêu thụ động, Apple ghi điểm rẻ hơn so có Facebook, nhưng vẫn tốt hơn so có Amazon, Google, và Microsoft. Sáu mươi phần trăm số người được hỏi “thích rất chi là nhiều” sp và dịch vụ của Amazon, vào lúc trên dưới 55 phần trăm và 45 phần trăm cảm nhận như vậy về Google và Microsoft, tương ứng.

    thay màn hình samsung j3 pro

    Về chủ đề người được hỏi muốn Ra mắt những sp và dịch vụ of Apple cho bạn bè và gia đình, doanh nghiệp một lần nữa rớt lại phía sau Google và Amazon, cả hai đều lôi kéo Sự phản ứng of một trong hai chọn lựa là “cũng có thể” hoặc “rất thể” trong khoảng hơn 90 phần trăm những người tham gia khảo nhiệm . Apple, Hơn thế nữa, đã nhận được phản ứng tương tự cho chỉ sở hữu khoảng 80 phần trăm người tham dự. những nhà sản xuất iPhone cũng đứng thứ hai vào xu thế tạo ra phản ứng tiêu cực chỉ sau Facebook. có trên dưới 15 phần trăm những người tham gia nói rằng gia tộc “không bao giờ” nhằm Review sản phẩm of đơn vị.

    Về những vấn đề của nhận thức, như niềm tin, Apple đã 1 lần nữa bị mắc kẹt ở giữa các nhãn hiệu khó khăn khác. những người tham gia tin cẩn Amazon phần lớn số 1, và đó chẳng phải là gì quá ngạc nhiên lúc mà thương hiệu này hiện diện ở khắp chỗ sở hữu rất nhiều dịch vụ khác. tuy vậy, những người tham gia khảo nhiệm tin cậy của Apple ít hơn cả Google, 1 đơn vị sở hữu mô Ảnh kinh doanh chính là thu thập ác ôn liệu người tiêu dùng để nhắm mục đích quảng cáo.

    Và hầu hết thứ cũng ko thay đổi phần lớn cho Apple khi hỏi người tiêu dùng về Một số niềm say mê và tác động mọi người. Đối sở hữu niềm đam mê, được đo bằng bí quyết người tham dự sẽ được hỏi rằng họ cảm nhận có gì đặc biệt lúc đơn vị biến mất vào mai sau. Apple đứng cuối cùng vào những thương hiệu được khảo sát, có ít hơn 40 phần trăm số người tham dự nói rằng họ sẽ đau buồn "rất nhiều" nếu doanh nghiệp và sp of mình qua biến mất trong ngày mai , và sắp 20 phần trăm nói rằng họ sẽ không quan tâm “bất kì điều gì.” lúc nói tới tác động mọi người, Apple qua vượt qua Facebook và Microsoft, nhưng rớt lại phía sau Google và Amazon, vào số các người tham dự cảm nhận công ty qua “rất điển tích cực” tác động trên thế giới.

    do đó, mặc dù Apple sở hữu danh tiếng thực sự về phần cứng cao cấp, market hàng đầu và sở hữu phần lớn người sử dụng hơn nhưng vẫn bị lu mờ trước các đơn vị mà đi sâu trong mảng đời sống hàng ngày. thực tại mà nói, Google thích thú Amazon đều không sở hữu "cửa" để cạnh tranh có Apple vào các mảng kinh doanh chính như máy tính nhằm bàn cao cấp, máy tính bảng cao cấp và smartwatches. Nhưng cả 2 nhãn hiệu đó đều sở hữu tọa lạc ở cai trị trong những mảng dịch vụ đời sống kiểu dạng như "cuộc sống số" nhiều hơn.

    lấy ví dụ khá đơn giản rằng Google kiểm soát kiếm tìm, email, duyệt web, hệ điều hành di động phổ biến số 1 thế giới, trang web video online hàng đầu, và hiện đang sản xuất hơn 1 nửa những sản phẩm phần cứng từ đt, máy tính xách tay, kính thực tế ảo VR, thiết bị định tuyến và tai phôn. trong khi đó Amazon thì lại đi vào các mảng khác như thương nghiệp điện tử và những sản phẩm chăm chút sinh sống sáng suốt như loa, tablet cấp tốt, và e-reader. gia tộc cũng sở hữu sp rộng rãi vào video streaming (Prime Video), set-top quyền Anh (TV Fire), và Twitch. đơn vị cũng Mua Whole Foods, 1 chuỗi trung tâm thương nghiệp Hoa Kỳ chuyên về lương thực sạch cho người tiêu dùng tậu tậu hàng ngày. Hơn thế nữa, Apple là ko tồn của trong nhiều chuyên ngành, chiếm ưu thế trong chỉ 1 một ít.

    một cuộc thăm dò giờ đây từ CNBC , sở hữu tựa đề "Khảo sát kinh tế toàn nước Mỹ” phát hiện ra rằng 64 phần trăm người Mỹ Bí mật 1 sản phẩm của Apple, chứng cớ của thấy Một số có mặt khắp chỗ of Apple vào phần cứng của người tiêu sử dụng vẫn ko thể phủ nhận. tuy vậy, nhiều người rõ rệt có thể cảm nhận ít yêu thích với nhãn hiệu ở thời khắc hiện nay.

    Năm ngoái, Apple loại bỏ những jack cắm tai phôn của iPhone 7, động thái nay lắp đặt nhiều người coi là tương đối khó chịu. gia tộc muốn mở ra mai sau táo bạo of tai nghe Bluetooth nhưng tai nghe AirPods of Apple lại ko được tất cả tất cả người đón chào. Hơn 70 phần trăm người dùng Android, vào 1 cuộc khảo sát of hơn 7.000 chủ Những ý do đt thông minh được ra mắt bởi Yahoo Finance trong tháng 8 cho biết việc không đủ một jack Một số.5mm trên iPhone thú vị là lý do chính họ ko ưa chuộng đến việc chuyển sang hệ điều hành iOS. một chủ đề hiện diện của khắp những câu đáp khảo sát trên Yahoo ấy là người mua cho hay Apple xóa bỏ các jack cắm tai phôn chỉ để nêu lên những phụ kiện và sp có giá cả cắt cổ mà gia tộc không cần hoặc muốn.

    Apple cũng đã có một con đường hóc búa cho tới khi đạt được vị trí cai trị ngành công nghiệp smartphone sáng suốt. Và hiện nay, hầu hết người cho biết gia tộc đang dần cạn kiệt ý tưởng. Apple Watch rõ rệt là 1 công ty trị chi phí hàng tỉ đô la theo đúng nghĩa nhưng hầu hết đồ vật đều ko giống như cuộc bí quyết mạng như Tim Cook đồng ý.

    [​IMG]

    Đối có MacBook Pro nay, khách hàng phàn nàn về hiệu suất được nâng cấp. Còn ở iPad, công ty Curpetino đã phải chắc chắn là lâu thu hút thấy được con số vững mạnh dương vào 3 năm tai số tiền mới đây và dài hạn thì ko mấy tốt đẹp. Và iPhone X, có chi phí bốn chữ số của nó, ko hẳn sẽ trở nên biểu trưng cho Một số thành tựu. mặt hình OLED có qui hoạch edge-to-edge là 1 canh Bội nghĩa thật sự, nhất là ở thị trường đt bão hòa như gần đây.

    Nhìn trong đa số thiết bị của, chúng ta thấy rõ ràng Apple đang ko sở hữu bất kỳ 1 sp nào đưa họ trở về tốt cao quyền lực và Những ưa chuộng của quý khách như trước nữa. công ty này không tuyệt đối chiếm ưu thế trong gia đình thông minh, như Amazon và gia tộc cũng không có hầu hết tất cả thiết bị về nền tảng trí tuệ nhân tạo tinh tướng hay Những rộng rãi, như Google. tuy thế, gia tộc vẫn là 1 nhà chỉ huy of nghề công nghiệp kỹ thuật cao. từ Apple, chúng ta nhìn được rằng càng ngày càng ít người tiêu dùng ưa chuộng đến hầu hết các gì về sản phẩm thú vị phải chăng số 1 of điện thoại, máy tính bảng bổ ích máy tính xách tay. người mua chuyển hướng sang các mảng thỏa mãn hơn vào công nghệ đang diễn ra ở những địa chỉ khác.

    thay màn hình samsung s8 plus

    HàoPA
    Theo theverge
     

Chia sẻ trang này