Ý tưởng thiết kế nội thất nhà hàng thu hút khách hàng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi diem05059301, 20/6/17.

  1. diem05059301

    diem05059301

    D.C Flat
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhà hàng có lớp phủ màu trung lập và nhẹ nhàng như đá phiến, đá lát hạ, tấm bê tông và đá nâu. Trắng và xám là hai màu cơ bản của sàn nhà, tường và trần nhà; còn đồ nội thất và trang trí có gam màu tươi sáng hơn. Sự tồn tại của 3 khu vực bàn ăn khác nhau nêu bật ý tưởng tạo nên sự tách biệt giữa trong nhà và ngoài trời, làm cho việc ăn trưa, ăn tối hay thậm chí thưởng thức một tách café giữa cây, lá và hoa ở đây cũng trở nên thi vị như trên một ốc đảo thành thị.
    đích của việc thiết kế lại nhà hàng là “tạo ra sự kết nối xúc cảm với khách hàng phê duyệt cách tả các giá trị chủ chốt”. Studio Equator đã phối hợp các vật liệu chiết trung (tranh tường graffiti, đèn neon chữ) và hơi kỳ quặc (bánh xe đạp trên tường) cùng với những thiết kế đặt riêng để tương trợ thông điệp thương hiệu và giá trị cốt lõi và phản ảnh phong cách và tính hài hước độc đáo của giang san Australia cũng như Melbourne tại một nơi được coi là đẹp nhất nhì Melbourne.
    Kiến trúc sư đã dùng bê-tông làm background để tương trợ cho tất các các nhân tố trang hoàng thêm vào. Màu xám trung tính khiến cho việc đổi thay đồ nội thất, hay loại bỏ những gì không cấp thiết trở thành dễ dàng hơn.
    Hệ thống đèn hắt nhiều màu lên tường, ghế gỗ bọc đệm, bàn kính, mảng tường ốp gỗ so le, những bản vẽ kỹ thuật trên kính và cửa tạo nên một tổng thể rất có gu mang phong cách công nghiệp.
    Bên canh nội thất phong cách, ánh sáng đẹp, âm nhạc thời thượng, chuyên thiết kế nhà hàng cuộn bởi menu phong phú của Châu Âu, Nhật Bản và món truyền thống Ucraina.
    [​IMG]

    Công ty Kiến trúc và Thiết kế nội thất Blacksheep đã được đặt hàng thiết kế cơ sở mới tại Ashford, Luân Đôn thuộc chuỗi nhà hàng Nando’s lừng danh. Khách hàng đích của nhà hàng mới này là từng lớp trung lưu, và nhà hàng không nằm trong hệ thống trung tâm thương nghiệp lớn.
    Vì muốn khác biệt với phong cách công nghiệp truyền thống, Nando’s đã đề nghị nhóm thiết kế tạo ra một phong cách đặc sắc mang dấu ấn Blacksheep lên nhà hàng chuyên về gà tiếng tăm này.
    Thách thức của nhóm thiết kế là nhà hàng nằm trong một công viên giải trí xa trọng điểm và đã có nhiều nhà hàng cạnh tranh gần đó. Họ đã quyết định mang hơi thở đương đại của New York vào thiết kế với trần nhà cao 10m trên một mặt bằng 380m2.
    Corazón là nhà hàng Mexico nằm tại tầng trệt của nhà nhà Indigo, đô thị Portland, bang Oregon, Hoa Kỳ. Corazón có tức là “trái tim” trong tiếng Tây Ban Nha. Từ tên gọi ngọt của nhà hàng, nhóm thiết kế đã chọn ra phong cách dân gian để tạo nên nét riêng cho không gian ẩm thực.
    Indigo là một tòa nhà cao tầng hiện đại, khu vực tầng trệt làm nhà hàng có trần rất cao với sàn nhà và cột bê tông màu xám đặc trưng của một cao ốc công nghiệp. Con phố phía trước tòa nhà rất đông đúc và rộn rịp vừa là thuận tiện vừa là khó khăn cho nhóm thiết kế. Họ phải tạo ra một hình ảnh rét mướt, gần gụi mang phong cách Mexico.
     

Chia sẻ trang này